Real Madrid đã thiếu một chút ở mọi mặt: tham vọng, sức ép và sự tự tin. Man City đã tận dụng để ghi liên tiếp 2 bàn vào lưới chúng tôi”, Benzema nhìn nhận sau trận Real Madrid thua 3-4 tại Etihad.

Man City sẽ phải rất hối hận nếu họ không giành quyền vào chung kết khi phung phí không ít cơ hội và đã 3 lần dẫn cách biệt 2 bàn nhưng vẫn để đối thủ rút ngắn xuống còn 3-4

Tác giả cú đúp bàn thắng cho gã khổng lồ La Liga, tuyên bố sẽ lấy vé chung kết Cúp C1: “Thua trận không bao giờ là tốt cả, nhất là khi chúng tôi đang nhắm tới danh hiệu Champions League một lần nữa.

Điều quan trọng nhất là Real Madrid không nhượng bộ. Bây giờ chúng tôi trở lại Bernabeu, nơi chúng tôi cần người hâm mộ hơn bao giờ hết. Real Madrid sẽ giành chiến thắng, vào chơi trận chung kết Cúp C1. Điều đó sẽ thật kỳ diệu”.

Benzema tự tin Real Madrid sẽ 'xử' được Man City ở cuộc tái đấu

Ở trận đấu với Man City, Benzema tiếp tục bước lên chấm phạt đền và thực hiện cú panenka thành công sau khi bỏ lỡ liên tiếp 2 quả ở trận Real Madrid 3-1 Osasuna, vòng 33 La Liga hôm 21/4.

Tôi luôn nói rằng nếu bạn không thực hiện các quả phạt đền thì sẽ chẳng bao giờ sút hỏng quả nào cả. Đó là sự tự tin về tinh thần và tôi rất tự tin vào khả năng của mình”.

L.H

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu mới nhất Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.
Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31: VietNamNet cập nhật toàn bộ lịch thi đấu môn bóng đá tại SEA Games 31 diễn ra từ ngày 6/5 đến 23/5.
Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá Nữ tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.