Theo Athletic, tương lai đi - ở của Benzema sẽ ngã ngũ trong hôm nay (thứ Năm, 1/6) khi anh có cuộc gặp với các sếp bự Real Madrid. Tờ này cung cấp thêm, lãnh đạo Kền kền đã biết quyết định của Quả bóng vàng 2022.

Benzema đã có cuộc nói chuyện với HLV Ancelotti, người cũng nhiều khả năng rời Real Madrid để dẫn dắt tuyển Brazil

Vào hôm qua, chân sút 35 tuổi đã có cuộc nói chuyện với HLV Ancelotti, một điều ‘bất thường’ trên sân tập.

Không chỉ vậy, Benzema được cho cũng đã thuyết phục một chuyên gia vật lý trị liệu của Real Madrid cùng anh sang Saudi Arabia.

Còn Foot Mercato thì khẳng định, trước khi quyết định rời Real Madrid sau 14 năm gắn bó, Benzema đã nói chuyện với Ronaldo, hỏi thăm về cuộc sống ở Saudi Arabia cũng như giải đấu ở đây.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, phía Saudi Arabia chính thức gửi lời đề nghị đến Benzema vào hôm thứ Sáu vừa qua.

Benzema được cho nói chuyện với Ronaldo trước khi đưa ra quyết định tương lai

Đây là một tình huống Real Madrid không ngờ tới vì cứ đinh ninh Benzema sẽ tiếp tục chơi bóng ở Bernabeu, theo hợp đồng gia hạn 1 năm đã ký sau khi anh chiến thắng Quả bóng vàng.

Bản thân chân sút người Pháp nhiều lần thổ lộ mong muốn được chơi cho Real Madrid đến khi giải nghệ, nếu có thể.

Nhưng Saudi Arabia có vẻ đã làm Benzema dao động, khiến anh đang trên đường cập bến Al-Ittihad với hợp đồng có thời hạn 2 năm trị giá 200 triệu euro (miễn thuế).

Dù vậy, nếu Benzema rời Bernabeu cũng không khiến Real Madrid quá bối rối bởi anh cũng đã ba lăm tuổi rưỡi và CLB cũng cần sự thay thế, làm mới đội hình, nhất là trong bối cảnh hiệu suất của anh cũng giảm sau khi giành Quả bóng vàng vào tháng 10 năm ngoái.