Benzema mới đây được phát hiện đi nghỉ hè cùng một chân dài ‘mới toanh’. Cây làm bàn Real Madrid còn có cử chỉ vô cùng tình cảm, cột dây áo cho cô gái này khi cả 2 đang tận hưởng nắng, gió biển trên du thuyền.

Benzema có kỳ nghỉ hạnh phúc bên bạn gái mới 

Rất nhanh chóng, danh tính cô nàng khiến con tim Benzema vui trở lại chính là người mẫu Mỹ, Jordan Ozuna, kém ngôi sao người Pháp 2 tuổi.

Cô hiện làm việc với các công ty như State Management, Caroline Gleason Management, Tricia Brink Management và The Salt Agency.

Cô nàng từng cặp kè ca sĩ Justin Bieber

Điều đáng chú ý, trước khi tìm kiếm con đường để trở thành người mẫu có tiếng như hiện nay, Jordan Ozuna từng là nhân viên phục vụ bàn.

Cô nàng phục vụ bàn Jordan Ozuna bắt đầu được biết đến khi cặp kè với ca sĩ Justin Bieber. Chân dài này cũng từng có thời gian là bạn gái của rapper gốc Việt, Tyga.

và cả rapper gốc Việt, Tyga

Với Karim Benzema, anh cũng rất có bề dày tình trường, từng trải qua một cuộc hôn nhân với người mẫu Cora Gauthier và có một cậu con trai. Tuy nhiên, 2 người chia tay vào 2020 sau 3 năm kết hôn.

Tay săn bàn 33 tuổi cũng có 1 cô con gái với bạn gái trước đó là nữ y tá Chloe Deaunay. Marca từng đưa tin, Benzema bị vợ nghi ngờ lấy cớ thăm con gái để vẫn qua lại với người cũ…

Benzema không chỉ siêu trên sân cỏ mà còn là một sát thủ tình trường

Không chỉ vậy, Benzema còn dính những điều tiếng khác liên quan đời sống cá nhân bên ngoài sân cỏ.

Vẻ đẹp của bóng hồng mới trong cuộc đời Benzema

Bỏ qua những điều này, chân sút tuyển Pháp vừa có mùa giải thăng hoa nhất trong sự nghiệp, ghi 44 bàn cùng 15 pha kiến tạo trong 46 trận đấu cho Real Madrid, góp công lớn với cú đúp La Liga và Champions League. Anh cũng là Vua phá lưới La Liga,…

Danh hiệu Quả bóng vàng 2022 sớm được dự đoán không thể trượt khỏi tay Karim Benzema.

L.H