Ngôi sao Man xanh, Bernardo Silva đã sẵn sàng đối đầu lại với đàn anh thủ quân tuyển Bồ Đào Nha, lần đầu tiên ở derby Manchester lúc 19h30 ngày 6/11 giờ VN, thuộc vòng 11 Premier League.

{keywords}
Ronaldo đang 'gánh' MU...

Ronaldo bất ngờ trở lại Old Trafford vào cuối phiên chợ hè, sau 12 năm và MU đang hy vọng siêu sao người Bồ có thể giúp họ đánh bại Man City.

Khi được đề nghị đánh giá về tác động của Ronaldo với MU tính đến thời điểm hiện tại, Bernardo Silva đã chia sẻ với Sky Sports News:

Tôi nghĩ anh ấy đang làm tốt. Cristiano Ronaldo giúp MU giành những chiến thắng muộn mùa này. Anh ấy là cầu thủ mà mọi người đều biết, có thể định đoạt cuộc chơi”.

Nói về đại chiến của Man City với MU tại Old Trafford, Silva cho biết: “Chúng tôi sẽ cố gắng ngăn chặn Ronaldo, đảm bảo rằng anh ấy không ghi bàn vào thứ Bảy.

Tuy nhiên, Man City không đấu với Ronaldo, chúng tôi đấu với MU. Chúng tôi sẽ tập trung vào công việc của mình”.

{keywords}
... nhưng Bernardo Silva tuyên bố Man City sẽ không để Ronaldo ghi bàn vào tối mai

Tiền vệ 27 tuổi chia sẻ thêm về cuộc đụng độ với Ronaldo: “Tôi từng đối đầu nhiều đồng đội của mình – khi tôi chơi với Wolves, tôi đấu với một nửa ĐT Bồ Đào Nha!

Còn khi gặp Liverpool, tôi đấu Diogo Jota, chiến MU, tôi cũng đấu với Bruno Fernandes. Có rất nhiều đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha đang chơi ở đây, Premier League.

Tất nhiên, Ronaldo là một tên tuổi lớn. Đó là một trận đấu nữa, một trận đấu rất quan trọng với chúng tôi”.

Ronaldo có 9 bàn thắng sau 11 trận cho MU (trong đó có 5 bàn ở Cúp C1).

L.H

MU chiến Man City: Bước ngoặt của số phận

MU chiến Man City: Bước ngoặt của số phận

Trận derby với Man City trên sân nhà cuối tuần này là thời điểm Solskjaer phải giúp MU tìm kiếm sự ổn định, sau những khoảnh khắc được Ronaldo cứu rỗi.

Pep Guardiola lệnh Man City ‘khóa chặt’ Ronaldo để thắng MU

Pep Guardiola lệnh Man City ‘khóa chặt’ Ronaldo để thắng MU

Thuyền trưởng Man xanh lệnh các học trò, phải ngăn chặn bằng được Ronaldo nếu muốn thắng MU ở derby lúc 19h30 ngày 6/11.

MU sẽ bị Man City cho ‘no đòn’, ghi 4-5 bàn ở derby cuối tuần

MU sẽ bị Man City cho ‘no đòn’, ghi 4-5 bàn ở derby cuối tuần

Solskjaer cùng Quỷ đỏ nhận cảnh báo gắt, nếu tiếp tục chơi như hiệp 2 hòa hú vía Atalanta, sẽ bị Man City cho ‘no đòn’, ghi 4 đến 5 bàn ở derby lúc 19h30 ngày 6/11.