Bồ Đào Nha chỉ cần hòa Serbia trên sân nhà là đủ điều kiện có mặt ở VCK World Cup 2022. Và họ đã khởi đầu vô cùng thuận lợi khi Renato Sanches lập công ở ngay phút thứ 2.

{keywords}
Bernardo Silva thất vọng muốn khóc vì Bồ Đào Nha hụt vé trực tiếp đến Qatar

Tuy nhiên, Ronaldo và đồng đội đã có ngày chơi dưới sức, sau đó để đội khách gỡ hòa rồi khiến Bồ Đào Nha ôm hận ở phút 90 vòng loại World Cup 20202, với bàn quyết định thắng lợi 2-1.

Tuyển Bồ Đào Nha sẽ phải chờ đến tháng 3 năm sau để tìm cơ hội cuối (tranh vé play-off) chơi ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Sau trận, tiền vệ đang chơi cho Man City, Bernardo Silva nói mà như muốn khóc vì thất vọng: “Đó là trận đấu tồi tệ đối với Bồ Đào Nha.

Chúng tôi đã sớm có bàn thắng nhưng sau đó đã ngừng chơi. Tôi thật không biết nói gì lúc này nữa.

Trước 65.000 khán giả nhà, chúng tôi đáng ra phải làm tốt hơn. Tôi muốn xin lỗi người hâm mộ vì đã đến xem một trận đấu mà họ không nên xem.

Với chất lượng mà Bồ Đào Nha có, những gì thể hiện trước Serbia là không thể chấp nhận được.

Chúng tôi cần phải mổ xẻ, xem lại mình để cải thiện cho tốt hơn. Chúng tôi còn trận đấu play-off và phải cố gắng hết sức”.

L.H

Bồ Đào Nha hụt vé 'bay thẳng' đến Qatar: Nỗi thất vọng Ronaldo

Bồ Đào Nha hụt vé 'bay thẳng' đến Qatar: Nỗi thất vọng Ronaldo

Bồ Đào Nha thua Serbia trên sân nhà và không thể giành vé đi thẳng đến World Cup 2022, gắn liền với nỗi thất vọng Cristiano Ronaldo.

Ronaldo nói gì viễn cảnh ngồi nhà xem World Cup 2022

Ronaldo nói gì viễn cảnh ngồi nhà xem World Cup 2022

Cristiano Ronaldo đã rơi nước mắt khi Bồ Đào Nha hụt lấy vé World Cup ‘bay thẳng’ đến Qatar và phải chờ sự may rủi ở vé play-off.

Ronaldo uất nghẹn vì Bồ Đào Nha hụt vé đến Qatar

Ronaldo uất nghẹn vì Bồ Đào Nha hụt vé đến Qatar

Cristiano Ronaldo lộ rõ sự thất vọng và đôi mắt ngấn lệ sau khi Bồ Đào Nha thua ngược Serbia 1-2 và để tuột tấm vé trực tiếp đến Qatar vào năm sau.