Vừa qua công ty Cổ phần Betorimu chính thức ra mắt dịch vụ ‘bảo hành du học’ và đưa vào quy trình hoạt động. Đây là dịch vụ đầu tiên, duy nhất ở Việt Nam áp dụng cho du học sinh tại Nhật.

Với chính sách này, Betorimu sẽ đảm bảo hỗ trợ cho du học sinh Việt tại Nhật trên tất cả các phương diện về hành chính, việc làm, học tập, pháp luật…, giúp các em thoải mái, tự tin sinh sống và học tập, tránh được các rủi ro cũng như những khó khăn khi du học tại Nhật.

{keywords}

Khó khăn của du học sinh tại Nhật Bản

Trước một cuộc sống mới tại nước bạn, các du học sinh luôn gặp phải nhiều khó khăn: ngôn ngữ chưa thành thạo, việc làm thêm, sức khỏe, chưa hiểu rỏ pháp luật cũng như lối sinh hoạt, làm việc.

Nhật Bản vốn nổi danh là nghiêm khắc, nên chỉ cần vi phạm những lỗi tưởng chừng như rất nhỏ du học sinh vẫn có thể bị trục xuất như: làm thêm quá giờ (Bộ tư pháp Nhật Bản cho phép các du học sinh người nước ngoài chỉ được phép làm thêm 28 tiếng 1 tuần), gây gổ đánh lộn, thiếu giấy tờ…

Trên thực tế, ít có đơn vị tổ chức chính thức nào từ Việt Nam đứng ra hỗ trợ các em về vấn đề luật pháp, việc làm lẫn hành vi sinh hoạt trên nước Nhật. Đó là điều khiến các em luôn phải cẩn thận, e dè khi quyết định du học Nhật Bản.

{keywords}

‘Bảo hành du học’ - giải pháp an toàn cho du học sinh

Để bảo vệ du học sinh Việt Nam tại Nhật, Beturimu - doanh nghiệp chuyên tư vấn, hỗ trợ du học - đã chính thức đưa ra dịch vụ bảo hành du học Nhật Bản.

{keywords}

Với dịch vụ này, tất cả du học sinh của Betorimu du học tại Nhật đều được công ty bảo đảm, giúp đỡ giải quyết các rắc rối về: học tập, vướng mắc về pháp luật, ốm đau hay tai nạn bất ngờ… trong suốt quá trình học tập, sinh sống. Đặc biệt là giới thiệu việc làm thêm thích hợp cho các em.

{keywords}
Giới thiệu các em làm thêm trong khách sạn,nhà hàng,siêu thị,nhà máy…

Hơn thế, ngay tại Nhật, Bitorimu cũng tạo ra một cộng đồng du học sinh người Việt để các em có thể dễ dàng hòa nhập, học tập, trao đổi và trợ giúp lẫn nhau.

Trong suốt hơn 10 năm học và làm việc tại Nhật, đặc biệt với trên 7 năm kinh nghiệm làm bảo hành du học cho các đối tác tại Việt Nam... Betorimu cam kết hỗ trợ du học sinh trong bất kì tình huống nào, ở bất kì nơi đâu trên đất Nhật.

{keywords}

Betorimu cho biết đã nỗ lực xây dựng đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, thông thạo tiếng Nhật, văn hóa, luật pháp… và luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/24, giúp các em du học sinh an tâm học tập.

Để tìm hiểu và tham gia Bảo hành du học Nhật, liên hệ:

Công ty Cổ phần Betorimua

Trụ sở chính tại Nhật Bản

T: 338-0823

埼玉県さいたま市桜区 栄和5ー22ー3ー101

ĐT: +81-(080)-3219-2298

+81(04)8717-3132

Trụ sở chính tại Việt Nam

ĐC: Số 26 Liền kề 2 Khu đô thị Tân Tây Đô - Tân Lập - Đan Phượng - Hà Nội

ĐT: 04-3223-2136

0988.172.951

Chi nhánh tại TP.Vinh

ĐC: Số 3 đường Phạm Đình Toái - Phường Hà Huy Tập - Vinh - Nghệ An

ĐT: 01689487788

Website: www.betorimu.com

Email: betorimu.group@gmail.com

Đình Hùng