Ông Tony McMurtrie mua căn biệt thự The Pillars với giá 52.000 USD và mất tới 11 năm để cải tạo nó theo hướng hiện đại, tiện nghi hơn mà vẫn giữ được nét kiến trúc cổ kính. Sau khi cải tạo ông đã rao bán với giá 1 triệu USD.

Tuy nhiên, cả ông Tony và bà quản gia đều cho rằng căn nhà đang bị ma ám với chiếc piano tự chơi và luôn ‘ai đó” đang “đi lại” trong nhà, bước lên các bậc thang theo sau hoặc “bay” khắp các phòng.

Căn biệt thự The Pillars đứng sừng sững trong màn đêm, quanh căn biệt thự không có đèn đường suốt nhiều dặm.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 


Vào bên trong, khách được chào đón bởi ánh nến mờ ảo, cầu thang lộng gió và một quý ông Scotland.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 


Tony McMurtrie đã mua bất động sản có lịch sử từ thế chiến I, ở Albion, NY khi nó sắp bị phá hủy. "Tôi không biết nguồn gốc của nó", anh nói, "Tôi chỉ là thích không gian và thời gian đó".

Tình yêu cổ vật và lối sống tinh tế của anh đã được chú ý. Bà Cora Goyette đã chuyển đến Albion từ Anh và gắn bó với McMurtrie chính bởi sự ngưỡng mộ, yêu thích của họ với văn hóa châu Âu. Giờ đây, bà chăm sóc ngôi nhà rộng 1235m2 như nhà của mình, tổ chức các buổi tiệc trà và các sự kiện khác.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Cả chủ nhà và người quản gia đều cho rằng căn nhà đang bị ma ám

Nhưng không giống như McMurtrie, Goyette sẽ không ở một mình ở biệt thự The Pillars. Thực tế, hầu hết những người bạn của McMurtrie đều từ chối qua đêm ở đây. "Một thế lực nào đó thực sự ở trong nhà," Goyette nói mà không chớp mắt, "thực sự rất nghiêm túc."

{keywords}
 
{keywords}
Bà Car-chủ nhân trước đây của ngôi nhà

Từ những bước chân bí ẩn đến những giọng nói trẻ con và một cây đàn piano tự chơi, những sự việc kỳ lạ này đã được thông tin lại ngay khi McMurtrie bắt đầu khôi phục lại ngôi nhà.

Một số người tin rằng ông McMurtrie đã mở khóa một quá khứ bị ma ám, trong khi một số khác vẫn còn hoài nghi.

Trần Duy (Nguồn: Zillow) 

Có gì trong khách sạn ma ám từng đón tiếp sát nhân hàng loạt?

Có gì trong khách sạn ma ám từng đón tiếp sát nhân hàng loạt?

Khách sạn Cecil ở Los Angeles được cho là nơi lui tới thường xuyên của những kẻ sát nhân hàng loạt và nạn nhân.