Vương miện Long Beach Pearl dành tặng cho Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 kết hợp từ sắc bóng tự nhiên của 180 viên ngọc trai South Sea và Akoya, cùng 2015 viên đá quý rực rỡ, tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ VN.

Món quà tôn vinh sắc đẹp Việt

Tổ chức quy mô, hoành tráng, cùng dàn thí sinh được đánh giá “ngang tài ngang sức”, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 đánh dấu cột mốc quan trọng cho lần trở lại thành công rực rỡ của một cuộc thi nhan sắc uy tín bậc nhất nước.

Đồng hành cùng cuộc thi từ những ngày đầu khởi động, Công ty CP Ngọc Trai Long Beach tự hào là đơn vị thiết kế, chế tác chiếc vương miện đắt giá cho Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Bên cạnh đó, Long Beach Pearl còn là nhà tài trợ toàn bộ trang sức cho thí sinh trong suốt quá trình tranh tài.

{keywords}
Tân Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Thị Hương lộng lẫy trong đêm đăng quang với vương miện ngọc trai, đá quý trị giá 2,2 tỷ đồng do Long Beach Pearl tài trợ.

Sau ba tháng làm việc miệt mài và nghiêm túc, đội ngũ thiết kế của Long Beach Pearl đã hoàn thành chiếc vương miện với thiết kế vô cùng độc đáo lấy cảm hứng từ đất nước, con người Việt Nam qua hàng nghìn năm lịch sử.

Đá quý và ngọc trai là vẻ đẹp vĩnh cửu mà thiên nhiên ưu ái ban tặng. Vương miện Long Beach Pearl dành tặng cho Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 chính là sự kết hợp tinh tế từ sắc bóng tự nhiên tuyệt đẹp của 180 viên ngọc trai South Sea và Akoya, cùng 2015 viên đá quý rực rỡ, tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy, nữ tính cho vương miện - biểu tượng dành để tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

{keywords}
Tổng cộng có 2195 viên ngọc trai và đá quý được đính kết trên vương miện Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015.

Thông qua việc tài trợ cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam lần này, Long Beach Pearl hy vọng chiếc vương miện trị giá 2,2 tỷ đồng không chỉ tôn thêm vẻ đẹp hoàn mỹ cho người chiến thắng, mà còn thể hiện tâm huyết của toàn công ty trong việc giữ gìn các giá trị truyền thống và tinh hoa văn hóa nước nhà.

Vươn xa trong ngành trang sức ngọc trai

Được thành lập từ năm 2012, đến nay Long Beach Pearl đã có những bước phát triển vượt bậc, tạo được uy tín và đóng góp tích cực cho ngành công nghiệp trang sức, ngọc trai cả nước. Từ trung tâm nuôi cấy đầu tiên có diện tích hơn 30.000m2, showroom 1.700m2, cùng xưởng chế tác tổng vốn 60 tỷ đồng tại đảo Phú Quốc vào những ngày đầu thành lập, đến nay Long Beach Pearl đã sở hữu gần 20 showroom trải dài khắp các địa điểm du lịch nổi tiếng cả nước như Phú Quốc, TP HCM, Nha Trang, Huế, Đà Nẵng…

{keywords}
Một trong những showroom kinh doanh trang sức ngọc trai, đá quý sang trọng, chuyên nghiệp của Long Beach Pearl

Hệ thống showroom công ty không chỉ được bày trí sang trọng, ấn tượng, mà còn mang đến nhiều lựa chọn đa dạng cho khách hàng, cùng hàng ngàn kiểu dáng trang sức cao cấp, được chế tác từ vàng, bạc, đá quý, kim cương, với 4 loại ngọc trai nổi tiếng thế giới: South Sea, Tahiti, Akoya và Mabe, cùng 1 loại ngọc trai nước ngọt.

Long Beach Pearl hy vọng giúp người tiêu dùng phân biệt được chất lượng khác biệt của hai loại ngọc trai nước biển, nước ngọt được nuôi cấy so với các sản phẩm ngọc trai nhân tạo, thông qua những sản phẩm cao cấp, đảm bảo chất lượng, uy tín, được bảo hành trọn đời.

{keywords}
Trang sức ngọc trai Long Beach Pearl được chế tác tinh xảo, với nhiều kiểu dáng đa dạng đáp ứng tối đa nhu cầu của phái đẹp.

Tập đoàn Long Beach Pearl đã và đang khẳng định đẳng cấp thương hiệu nổi trội khi đồng hành cùng nhiều sự kiện quy mô lớn trên khắp cả nước. Từ thành công của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Long Beach Pearl tự hào và ngày càng nỗ lực hơn nữa để tăng thêm giá trị cho các trang sức mang thương hiệu công ty, tôn vinh nét đẹp phụ nữ Việt, đồng thời hoàn toàn tự tin về khả năng chế tác các loại vương miện, trang sức đẳng cấp khác.

Trong thời gian tới, Long Beach Pearl định hướng sẽ không ngừng nâng cao uy tín, chất lượng sản phẩm, tiếp tục đồng hành cùng các cuộc thi sắc đẹp trong nước và trên thế giới. Cùng với chất lượng sản phẩm luôn được khách hàng đánh giá cao, Long Beach Pearl còn vinh dự được bình chọn là một trong Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam, chưa kể nhiều giải thưởng danh giá khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website www.longbeachpearl.com hoặc gọi: 0947 997978 để được tư vấn trực tiếp từ đội ngũ chuyên viên của Long Beach Pearl.

Tấn Tài