Tôi căm phẫn lao đến tát cô gái kia. Vậy nhưng oái oăm thay, chồng tôi lại kéo tôi ra và tát tôi lại.

Tôi luôn nghĩ một người làm thầy như anh sẽ đạo mạo, đạo đức lắm. Không ngờ, anh cũng chỉ là gã đàn ông ham gái như nhiều kẻ khác. Tâm trạng tôi đang rất khó chịu. Tôi không nghĩ rằng, rồi có ngày mình cũng phải chịu đựng cảnh này, đau khổ vì chồng ngoại tình thế này.

Tôi lớn lên trong một hoàn cảnh khó khăn và thiếu thốn. Bố tôi vì đắm đuối một cô gái đẹp nên đã bỏ 3 mẹ con tôi đi khi tôi mới 9 tuổi. Tôi vẫn còn nhớ như in ngày hôm đó, ông ôm tôi và hôn lên trán tôi. Sau đó vội dúi cho tôi tờ 5 ngàn. Hình như ông cũng định làm thế với chị tôi nhưng bị chị từ chối. Mãi sau này tôi mới biết đó là cái ôm cuối cùng và chị tôi vì căm hận nên mới đẩy ông ra. Hôm đó, ông chính thức đi với người tình và không về nữa.

Lớn lên, tôi bắt đầu hận ông. Cuộc sống khổ cực và thiếu tình thương khiến tôi trở nên lầm lì và chai sạn. Đến năm thứ 3 đại học, tôi mới mở lòng với người con trai đầu tiên. Anh lớn hơn tôi 9 tuổi và được coi là nhân sự nguồn của khoa. Chúng tôi bên nhau suốt 4 năm mặc những điều tiếng từ bạn bè. Suốt 4 năm, giữa chúng tôi đã xảy ra nhiều chuyện nhưng tôi đều cố bỏ qua. Bởi tôi luôn nghĩ một người học hành cao, một người đứng bục giảng dạy người khác phải sống tốt và sẽ không thể xấu xa, không thể làm đau tôi. Có lẽ tôi bị ám ảnh bởi người bố mình.

{keywords}
Tôi như muốn nổ tung khi chứng kiến những gì họ đang làm. (Ảnh minh họa)

Ra trường, nhờ vào vị thế của người yêu mà tôi được giữ lại khoa làm trợ giảng. Có việc làm, chúng tôi nhanh chóng chuẩn bị lễ cưới. Ở quê tôi, ai cũng mừng khi thấy tôi có được công việc và chồng tốt như vậy.

Sau một đám cưới lớn, chúng tôi về sống chung một nhà do anh mua sẵn trước đó. Cũng từ đây, tôi thấm thía được lựa chọn của mình là sai lầm. Chồng tôi làm ra rất nhiều tiền nhưng với vợ thì ki bo từng đồng. Ngày còn yêu nhau, anh hay nói phải dành dụm cho gia đình nhỏ sau này. Nhưng bây giờ cưới nhau rồi, đã là vợ chồng mà anh vẫn lặp lại điệp khúc đó. Thậm chí, lễ Tết anh cũng hạn chế tối đa việc mua quà tặng gia đình vợ.

Nhớ Tết năm ngoái, cận Tết anh mới chở được về nhà tôi một thùng nước ngọt. Nước ngọt loại thông thường giá hơn 100 ngàn. Lần đó chúng tôi cãi nhau to. Đỉnh điểm là cái tát cháy má của anh kèm theo câu chửi tôi là loại đàn bà đua đòi và phung phí.

Ở nhà là vậy nhưng ra ngoài, chồng tôi như biến thành người khác. Nói trắng ra, anh là kiểu người 2 mặt. Đi đâu anh cũng bắt tôi trang điểm thật kĩ, ăn mặc thật xinh đẹp và gợi cảm. Sau đó, anh sẽ ôm ấp, chiều chuộng tôi như thể chúng tôi rất hạnh phúc. Mọi người nhìn vào đều hâm mộ và ca ngợi tình yêu của chúng tôi. Nhưng chẳng ai biết mặt trái của nó cả.

Chồng tôi nhận dạy kèm sinh viên học tiếng Nhật tại nhà, trong nhà tôi có một căn phòng được trang trí như một lớp học thêm nhỏ. Trong đó, có một suất rất đặc biệt: 1 cô gái trẻ trung và sành điệu. Thấy lạ, tôi hỏi thì chồng tôi bảo nữ sinh đó nhà giàu có nên chỉ muốn học với 1 mình anh thôi. Và theo yêu cầu là: Đóng cửa để tập trung học. Tôi nghi ngờ nên nhiều lần đứng bên ngoài nghe ngóng. Lần nào cũng nghe tiếng anh giảng đều đều, tiếng ghi bảng sột soạt. Thế là tôi yên tâm. Tôi còn chủ động lo nước uống cho 2 thầy trò.

Mãi tới 5 tháng sau, tôi tá hỏa khi thấy một chiếc "áo mưa" đã sử dụng được nhét kĩ vào đáy tủ. Mà vợ chồng tôi thì không cần dùng đến do tôi đã sử dụng biện pháp tránh thai khác. Không còn đối tượng nào khác để nghi ngờ ngoài chồng tôi và "cái lớp học" chỉ có độc nhất một thầy một trò của anh. Tôi bí mật lắp camera trong phòng học.

Chiều thứ bảy, cô "nữ sinh" của anh đến học. Tôi lo nước uống cho họ xong thì bỏ về phòng. Khi bật camera quan sát lên, tôi chết điếng khi thấy chồng tôi và cô sinh viên nọ đang ôm hôn nhau say đắm, rồi dìu nhau nằm xuống chính chiếc bàn học. Tôi như muốn nổ tung khi chứng kiến những gì họ đang làm. Những tiếng giảng kia thực ra được phát ra từ máy ghi âm của anh ta.

{keywords}
2 người bọn họ thậm chí không ngại ngần khỏa thân mà mắng xối xả tôi. (Ảnh minh họa)

Tôi lao đến dùng chìa khóa mở bung cửa. Hai người họ đang quấn lấy nhau nên rất bất ngờ và không kịp phản ứng. Tôi căm phẫn lao đến tát cô gái kia. Vậy nhưng oái oăm thay, chồng tôi lại kéo tôi ra và tát tôi lại. 2 người bọn họ thậm chí không ngại ngần, cũng không thèm chỉnh trang lại quần áo mà cứ thế mắng xối xả tôi.

Gã chồng ngoại tình mắng tôi hám giàu hám danh nên phải chấp nhận chuyện anh ta ngoại tình. Tôi còn phải câm miệng nếu để bất cứ ai biết chuyện anh ta ngoại tình làm ảnh hưởng đến danh dự thì anh ta sẽ vùi dập cho tôi hết đường làm việc tại trường. Tôi nghe mà sững sốt, muốn khóc cũng không thể khóc được.

Mắng chửi xong họ dìu nhau bỏ đi. Còn tôi, tôi bất lực đau đớn nhìn theo. Tối đó tôi đưa đơn nhưng anh ta xé ngay. Anh ta còn gằn giọng bảo tôi nên biết điều nếu không thì đừng trách anh ta ác. Tôi hiện đang rơi vào tình trạng tiến không được mà buông không xong. Tôi hối hận và hận đàn ông tận xương tủy. Tôi nên làm gì với chồng và cô sinh viên kia đây?

(Theo Afamily.vn)