- Hà Nội FC đã phải nhận trận thua đậm nhất từ đầu giải, trong khuôn khổ AFC Cup 2017, trước đối thủ Ceres Negros (Philippines) với tỷ số 2-6, nhưng đây không phải là điều đáng chú ý nhất của trận đấu này.

Hành quân đến Philippines, Hà Nội FC quyết giành chiến thắng để giành vé vào vòng knock-out sớm 1 lượt đấu. Tuy nhiên, đại diện đến từ Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi áp sát, thậm chí đá rắn của đội chủ nhà.

Khi tỷ số đang là 3-1 nghiêng về Ceres Negros, tiền đạo Hoàng Vũ Samson bất ngờ có pha đánh liên tiếp vào mặt cầu thủ đối phương. Ngay lập tức chân sút đến từ Việt Nam phải nhận một thẻ đỏ từ trọng tài.

Pha quay chậm trên truyền hình cho thấy, Samson đã rất tức giận sau khi bị một cầu thủ của Philippines dùng lời lẽ xúc phạm. Thông tin từ ban huấn luyện CLB Hà Nội, lý do khiến Samson nổi khùng và tấn công cầu thủ đối phương là do anh bị cầu thủ Ceres Negros đưa ra những lời lẽ kỳ thị.

Do thiếu người và thi đấu với tâm lý bức xúc, Hà Nội T&T đã nhận trận thua đậm 2-6 trên sân khách, qua đó chưa thể có vé vào vòng knock-out.

Xem video Samson đánh cầu thủ đối phương:

Đ.N​