Quảng cáo nước hoa Oh, Lola! của hãng Marc Jacobs bị cơ quan giám sát quảng cáo của Anh tuýt còi vì quá sexy.


Oh, Lola! là dòng nước hoa mới dành cho phụ nữ của Marc Jacobs do nữ diễn viên Dakota Fanning làm gương mặt đại diện. Dakota Fanning mặc một chiếc váy không quá hở hang, tư thế chụp ảnh của cô cũng không có gì quá đáng, vấn đề nằm ở chỗ đặt chai nước hoa bị cho là quá nhạy cảm.

Theo BBC, ngay khi bức hình trên xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, cơ quan giám sát tiêu chuẩn quảng cáo của Anh (Ad Standards Authority) đã ngay lập tức yêu cầu phải gỡ bỏ chúng. Lý do? "Độ dài của chiếc váy, đôi chân và vị trí đặt chai nước hoa có thể gây chú ý về mặt giới tính".


Ad Standards Authority (ASA) nói hình ảnh của Dakota Fanning trong đoạn quảng cáo không phù hợp với một đứa trẻ 17 tuổi. ASA cũng cho rằng quảng cáo trên thật là vô trách nhiệm và không thể xuất hiện lần nữa. Phản ứng trước quyết định trên của ASA, Marc Jacobs nói việc cấm sử dụng hình ảnh quảng cáo trên thật là "không may".

"Chúng tôi thật vinh dự khi được làm việc với Dakota Fanning trong chiến dịch quảng cáo nước hoa Oh, Lola!. Cô ấy rất thông minh, xinh đẹp, thú vị và là một phụ nữ tài năng. Vì thế chúng tôi không bao giờ muốn dựng nên một ý tưởng quảng cáo mà chúng tôi nghĩ không phù hợp với hình ảnh của cô ấy... Thật là không may khi người ta nghĩ tới những điều tiêu cực từ chiến dịch này".

Hoàng Vy - (Theo People)