Quảng cáo nước hoa Oh, Lola! của hãng Marc Jacobs bị cơ quan giám sát quảng cáo của Anh tuýt còi vì quá sexy.
Theo BBC, ngay khi bức hình trên
xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, cơ quan giám sát tiêu chuẩn quảng
cáo của Anh (Ad Standards Authority) đã ngay lập tức yêu cầu phải gỡ bỏ chúng.
Lý do? "Độ dài của chiếc váy, đôi chân và vị trí đặt chai nước hoa có thể gây
chú ý về mặt giới tính".
"Chúng tôi thật vinh dự khi được làm việc với Dakota Fanning trong chiến dịch quảng cáo nước hoa Oh, Lola!. Cô ấy rất thông minh, xinh đẹp, thú vị và là một phụ nữ tài năng. Vì thế chúng tôi không bao giờ muốn dựng nên một ý tưởng quảng cáo mà chúng tôi nghĩ không phù hợp với hình ảnh của cô ấy... Thật là không may khi người ta nghĩ tới những điều tiêu cực từ chiến dịch này".
Hoàng Vy - (Theo People)