- Bài thi của cô được Lê Hoàng khen hết lời nhưng lại bị Khánh Thi chê quá "diễn". Mặc dù vậy Maya vẫn giành điểm cao nhất đêm thi tối 6/4.

Các tin liên quan

Những trang phục gây sốc trong 'Cặp đôi hoàn hảo'

Bị chê nhạt, Cặp đôi hoàn hảo quay sang cãi vã

Cặp đôi hoàn hảo: BGK "đập" nhau chan chát

Cặp đôi hoàn hảo nhạt như nước ốc

 

Sau hai tuần đầu gây thất vọng, Maya đã bất ngờ "lên đồng" trong đêm liveshow 3 với một bài thi vô cùng ấn tượng. Chọn Rumba, một điệu nhảy lãng mạn để thể hiện trong đêm thi này, cô ca sĩ đã khoe được trọn vẹn sự quyến rũ đầy mê hoặc.

Không chỉ quyến rũ bởi những đường cong chết người, Maya còn gợi cảm trong từng bước di chuyển, từng cái đánh hông và đặc biệt là đôi mắt rất tình. Phần trình diễn này đã mang về cho người đẹp hai điểm 10, một trong số đó là của Lê Hoàng.

"Một điệu nhảy quá hay và gợi cảm, cả về biểu cảm nét mặt, giai điệu và những bước chân... Nói chung là không còn gì để bàn”, vị đạo diễn nổi tiếng khó tính khen ngợi. Duy chỉ có Khánh Thi, giám khảo duy nhất cho điểm 8, là chưa hoàn toàn hài lòng với tiết mục này vì cho rằng Maya "diễn" nhiều quá.

BẤM VÀO ĐÂY để xem điệu Rumba quyến rũ của Maya


{keywords}
Phần trình diễn gợi cảm của Maya

Cũng chọn Rumba cho liveshow này nhưng trái ngược hoàn toàn với Maya, không những không được điểm cao, Ngọc Tình còn phải nhận một kết quả không vui. Có lẽ, việc trình diễn bài thi trên nền ca khúc I don't want to miss a thing của bộ phim Ngày tận thế, đã không mang lại may mắn cho chàng siêu mẫu. Anh bị loại trong đêm thi mà mình đã làm tốt nhất.

Không tỏ ra quá buồn, Ngọc Tình chia sẻ: "Thật sự là Tình rất hạnh phúc khi đến sân chơi này. Tình rất muốn nói lời cảm ơn tới bạn nhảy và cũng là người thầy của Tình. Tình đã cố gắng hết sức để mang đến những gì tốt nhất và Tình sẽ cố gắng nhiều hơn nữa. Tình thật sự cảm ơn!”

Với những gì đã thể hiện trong 3 tuần vừa qua, việc Ngọc Tình phải dừng cuộc chơi cũng là một kết quả không bất ngờ. Bắt nhịp chậm, thiếu tự tin và luôn nằm trong nhóm cuối, hình ảnh của anh trong cuộc thi vô cùng nhạt nhòa.

{keywords}
Ngọc Tình là thí sinh đầu tiên phải dừng bước

Tương tự như các đêm thi trước, liveshow 3 tiếp tục cho thấy sự vượt trội của các thí sinh nữ. Ngoài Maya, Yến Trang và Lan Phương cũng đều đạt những số điểm tương đối cao trong đêm thi này.

Là người mở màn, lại chọn một điệu nhảy khó là Pasodoble để thể hiện nhưng Yến Trang vẫn có một bài thi khá thành công. Khung và tay rất chuẩn, bước chân chính xác và đặc biệt là phần nhảy Flamenco trên bàn vô cùng sáng tạo, cựu thành viên của nhóm Mây Trắng đã nhận điểm số cao thứ nhì đêm thi là 36

Trong khi đó, với điệu Tango, Lan Phương đã tìm lại được phong độ của mình. Kết nối tốt với bạn diễn và lược bỏ đi được những động tác múa thừa thãi, cô diễn viên xinh đẹp đã xếp thứ 3 với 35 điểm.

{keywords}
Và Lan Phương tiếp tục có những bài thi thành công

Trong khi phái yếu làm mưa làm gió thì phái mạnh lại tỏ ra lép vế hoàn toàn. Hòa Hiệp và Hồ Vĩnh Khoa tiếp tục mang đến những bài thi rời rạc và đều chỉ được 31 điểm, còn kém cả Ngọc Tình 1 điểm. Duy chỉ có Ngô Kiến Huy là còn để lại được đôi chút ấn tượng và nhận 33 điểm, con số tương đương với Ngọc Quyên. Hai gương mặt còn lại là Trương Thế Vinh và Bảo Anh đều ra về với điểm số 32.

Trước đó, ở phần đầu chương trình, Trương Thế Vinh và bạn nhảy Inna đã giành giải Thí sinh được yêu thích nhất trong tuần dựa trên lượng tin nhắn bình chọn từ khán giả cho bài Cha Cha Cha trên nền nhạc của ca khúc I need to know ở liveshow thứ 2.

Linh Phạm