Đạo diễn Josh Trank cho rằng chính studio mới phải chịu trách nhiệm trước những chỉ trích thậm tệ của giới phê bình về bộ phim.

{keywords}
Phim bị nhận xét không khác gì một trailer dài tới 100 phút.

 'Bộ tứ siêu đẳng' là tập phim mới nhất về các người hùng Marvel. Ra mắt sau 8 năm gián đoạn kể từ phần 2, lần trở lại này phim thay đổi toàn bộ dàn diễn viên mới là Miles Teller, Kate Mara, Michael B. Jordan và Jamie Bell.

Tuy nhiên, ngay khi ra mắt 'Bộ tứ siêu đẳng' phiên bản 2015 đã bị nhận cơn mưa gạch đá từ giới phê bình. Bộ phim cũng được đánh giá thua kém 2 phần trước về mọi mặt dù được đầu tư tới 120 triệu USD.

Trước làn sóng chỉ trích này, hôm 6/8, Josh Trank đã đăng đàn trên Twitter rằng nếu bộ phim được giữ nguyên như cách đây 1 năm thì chắc chắn sẽ được khen ngợi. Josh Trank nói mình không dính dáng gì đến bản cuối cùng khi ra rạp của 'Bộ tứ siêu đẳng'. Tuy nhiên đoạn tweet này nhanh chóng bị gỡ bỏ.

Dù chỉ được chấm 9/100 điểm trên Rotten Tomatoes và 4,3/10 điểm trên IMDB nhưng EW dự báo 'Bộ tứ siêu đẳng' vẫn có thể thắng khi ra rạp cuối tuần này. Phim được dự đoán sẽ đạt doanh thu mở màn chừng 45 triệu USD và vượt mặt bom tấn 'Nhiệm vụ bất khả thi 5' của Tom Cruise.

Ngọc Nhi - Theo Variety, EW