Bị chỉ trích vô ơn với quê hương, ca sĩ Thanh Thảo nói gì? - Ảnh 1.

Ca sĩ Thanh Thảo

Mới đây, ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ trên trang cá nhân thông tin cô đã trở lại Mỹ bình an cùng những lời nhắn nhủ: "Cám ơn mọi người đã quan tâm và hỏi thăm mấy mẹ con. Tiêm vắc-xin xong, Thảo sẽ nhận một số show hát ở Mỹ đã mời từ trước. Hết show diễn, Thảo sẽ lại về. Mong cả nhà luôn giữ gìn sức khoẻ, ăn uống đầy đủ chất và bình an trong thời gian này". 

Ngay sau đó, ca sĩ Thanh Thảo bị nhiều người chỉ trích gay gắt trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng cô "vô ơn với quê hương" khi gấp rút sang Mỹ tránh dịch, rằng khi Việt Nam đang chiến đấu với đại dịch Covid-19 thì việc cô bỏ về Mỹ là không hay...

Bị chỉ trích vô ơn với quê hương, ca sĩ Thanh Thảo nói gì? - Ảnh 2.

Sau khi chia sẻ thông tin gia đình về lại Mỹ, Thanh Thảo gặp phải phản ứng của cư dân mạng

"Chị Thảo ở Mỹ lúc dịch bùng phát mạnh và thời điểm ấy Việt Nam có dịch nhưng không nặng như bây giờ. Chị mong muốn về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật..., ai ngờ về được vài tháng thì Việt Nam lại bị bùng dịch mạnh, chị lại sang Mỹ. Chúc gia đình chị bình an và mạnh khoẻ" - một cư dân mạng "cà khịa" nữ ca sĩ.

Bị chỉ trích vô ơn với quê hương, ca sĩ Thanh Thảo nói gì? - Ảnh 3.

Cách đây ít giờ, Thanh Thảo đi chích vắc-xin liều thứ nhất

Trước đó không lâu, Thanh Thảo chia sẻ vợ chồng cô vừa đưa các con về Việt Nam sinh sống và tái định cư sau thời gian dài ở Mỹ. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng từng khoe đã "tậu" căn hộ cao cấp để an cư lạc nghiệp ở quê nhà. 

Trước chỉ trích gay gắt của cư dân mạng, Thanh Thảo giãi bày: "Là ca sĩ, định cư ở đâu thì cũng phải đi lưu diễn chứ. Việt Nam đang không có show, bên Mỹ mời show chả lẽ không hát. Ở đâu cũng được, miễn ở với cả gia đình thì nơi đâu cũng là nhà. Xưa nay ai theo dõi Thanh Thảo đều biết đi lưu diễn bất cứ đâu cũng có chồng con đi theo, không có chuyện gì lạ khi cả nhà đi Mỹ. Sao có nhiều người ích kỷ và suy nghĩ nhỏ nhen thế". 

(Theo NLĐ)

Phương Thanh: 'Dân nấu nồi cháo gà, nghệ sĩ đi tình nguyện vừa ăn vừa khóc'

Phương Thanh: 'Dân nấu nồi cháo gà, nghệ sĩ đi tình nguyện vừa ăn vừa khóc'

Ngày 16/7, ca sĩ Phương Thanh đã có những dòng nhật ký chia sẻ về khoảng thời gian cô cũng các nghệ sĩ tham gia tình nguyện cho công tác chống dịch tại TP.HCM.