- Dù bị loại ra khỏi đội hình chính trận mở màn với West Ham nhưng Fabregas quyết tâm tập luyện chăm chỉ, với hy vọng sẽ gây được ấn tượng để ra sân dưới thời HLV Conte.

Theo giới truyền thông xứ sương mù, Conte vẫn coi Fabregas là mắt xích quan trọng trên hàng tiền vệ The Blues. Trong thâm tâm, ông muốn xếp sơ đồ 4-3-3 với 3 cái tên ở tuyến giữa là Matic - Kante - Fabregas.

Tuy nhiên, đến trận ra quân gặp West Ham, HLV Conte bất ngờ đẩy Fabregas lên băng ghế dự bị và tin dùng nhạc trưởng người Brazil Oscar.

{keywords}

Fabregas không được đá chính trận mở màn Ngoại hạng

Lý giải cho sự thay đổi này, nhà cầm quân người Italia cho biết, Oscar có quá trình chuẩn bị, tập luyện tốt hơn Fabregas. Bởi thế, ông đã ưu tiên suất đá chính cho chàng cầu thủ số 10.

Trong khi đó, Fabregas vẫn chưa hoàn toàn lấy lại được 100% phong độ cũng như thể lực sau kỳ Euro 2016. Thế nên, Conte muốn cho Cesc thêm thời gian để tìm lại chính mình.

Quyết định quẳng Fabregas lên ghế dự bị lập tức dấy lên nhiều tin đồn. Cả Juventus lẫn Real Madrid đang theo sát mọi diễn biến liên quan đến ngôi sao người Tây Ban Nha.

Mặc dù vậy, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, Fabregas khẳng định, anh sẽ ở lại Stamford Bridge để chiến đấu giành lại vị trí, chứ không tính chuyện ra đi.

Trong một diễn biến khác liên quan đến The Blues, trung vệ Napoli - Kalidou Koulibaly đã công khai bày tỏ ý muốn gia nhập Chelsea. Tuy nhiên, đội bóng Italia vẫn từ chối bán cho đến khi họ tìm được người thay thế phù hợp.

* T.A