Vào tháng 5/2023, 5 MC nữ tại Hong Kong (Trung Quốc) đã bị đuổi việc do nhảy cover bài hát Flower của ca sĩ Jisoo (BlackPink). Đoạn video nhảy cover của 5 nữ MC đã bị ông Raymond Wong, Chủ tịch Ủy ban Đánh giá Dịch vụ Phát thanh Truyền hình Công cộng của Hong Kong đánh giá là “một nỗi ô nhục của nghề báo”.

Dư Nhân Na và 4 MC khác bị gọi là "nỗi ô nhục của nghề báo".

Trong số 5 nữ MC, Dư Nhân Na vốn đã hoàn tất hồ sơ để chuẩn bị chuyển sang Đài TVB làm việc. Tuy nhiên, vì ồn ào nói trên, cô bị TVB hủy bỏ hợp đồng.

Không còn được làm MC, Dư Nhân Na quyết định chuyển hướng sang làm YouTuber. Trong một bài đăng trên trang cá nhân hồi tháng 8 vừa qua, nữ MC chia sẻ: “Tất cả chúng ta đều phải học cách điều chỉnh tâm lý và đối mặt với mọi thứ xảy ra trong cuộc sống bằng thái độ tích cực, ngay cả khi quỹ đạo quen thuộc đột ngột dừng lại”.

Dư Nhân Na khi còn là MC của đài.

Đồng thời, cô cũng cho rằng không có gì nuối tiếc vì hành động nhảy cover bài hát Flower của mình. Cô khẳng định không nhụt chí khi cuộc sống bình thường bị đảo lộn và “tin rằng mọi chuyện xảy ra đều là sự an bài tốt nhất của số phận”.

Dư Nhân Na chuyển hướng sang làm YouTuber sau khi bị đuổi việc.

Trên kênh YouTube của mình, Dư Nhân Na thường xuyên chia sẻ những cảnh quay đời thường, review các chuyến du lịch đến Tây Tạng cũng như nhiều quốc gia châu Á khác và nhận quảng cáo. Cô thường xuyên diện trang phục sexy, trẻ trung, khác hoàn toàn với hình ảnh nghiêm túc trước kia.

Người đẹp cũng thoải mái đăng tải những hình ảnh gợi cảm, táo bạo lên mạng xã hội và nhận được phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ.

Dư Nhân Na hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Nhiều khán giả tỏ ra vui mừng trước cuộc sống mới của Dư Nhân Na. “Cô ấy xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn. Thật vui khi biết cô ấy vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại dù trong quá khứ đã bị đối xử bất công”, một khán giả bình luận.

Dư Nhân Na tốt nghiệp Khoa Báo chí và Truyền thông thuộc Đại học Trung Quốc vào năm 2019. Cô còn là sinh viên trao đổi tại Đại học Bergen ở Na Uy. Vào năm 2021, cô trở thành người dẫn chương trình của Đài Cable TV News.

Đoạn video cover khiến Dư Nhân Na bị đuổi việc:

Hà Vy