Mới đây, một đám cưới diễn ra tại thành phố Nam Xương, Giang Tây (Trung Quốc) gây được sự chú ý lớn. Cô dâu chú rể trong bộ trang phục cưới hạnh phúc nắm tay nhau tiến vào lễ đường.

Đằng sau đám cưới hạnh phúc ấy là một câu chuyện vô cùng xúc động được MC chia sẻ.

Cách đây 10 năm, cô dâu và chú rể từng hẹn hò. Tuy nhiên, mối tình này bị bố của cô gái ngăn cản vì lo sợ việc yêu đương sớm sẽ ảnh hưởng tới chuyện học tập của con gái. Ông kiên quyết chuyển con gái tới trường học mới để hai người họ không có cơ hội gặp nhau.

{keywords}
Đám cưới sau 10 năm bị ngăn cấm tình yêu của các con khiến người cha tâm phục

Ông cho rằng, chỉ cần không ở gần nhau nữa, cặp đôi sẽ chia tay nhanh chóng, vì dù sao ông cũng nghĩ đây chỉ là mối tình "thời trẻ trâu".

Tuy nhiên, dù khoảng cách xa nhau, sau hơn 10 năm, hai người họ vẫn liên lạc, tình cảm vẫn gắn bó. Trước sự kiên định của các con, ông bố cũng phải "tâm phục" tổ chức đám cưới cho đôi trẻ. 

Câu chuyện được chia sẻ khiến quan khách, họ hàng vô cùng ngưỡng mộ tình yêu bền chặt của cô dâu chú rể. Chính người bố cũng phải phát biểu trong đám cưới của hai con: "Bố thực sự ngưỡng mộ tình yêu của các con. Bố đã từng ngăn cấm các con ở bên nhau nhưng không ngờ 10 năm sau hai đứa vẫn giữ được tình cảm vẹn nguyên. Bố cảm thấy rất vui, cảm động và rất phục các con. Đúng là bố đã quá ích kỉ".

Sau khi clip được chia sẻ lên mạng xã hội, rất nhiều người cảm động về tình yêu của hai người. Đa số chúc phúc cho cặp đôi và cảm thông cho tấm lòng của người làm cha.

"Dù bố có làm như vậy thì bố cũng không sai vì khi đó hai bạn còn quá trẻ. Các bạn đã dùng tình yêu và thời gian để chứng minh tất cả. Các bạn xứng đáng có được hạnh phúc", một người dùng mạng bình luận.

Thanh Mai (Theo Sina)

Tuyết phủ trắng đường, nhà trai đi bộ 18km để đón dâu

Tuyết phủ trắng đường, nhà trai đi bộ 18km để đón dâu

Thời tiết dù xấu cũng không thể ngăn được sự háo hức của chú rể muốn gặp cô dâu của đời mình.