Một ca sĩ nổi tiếng của Trung Quốc đã để lộ việc hát nhép trong một chương trình hòa nhạc được truyền hình trực tiếp, do cầm ngược micro.


Sa Dingding (32 tuổi), một nhạc sĩ kiêm ca sĩ dân gian tới từ Mông Cổ, đã biểu diễn tại đêm Gala Lễ hội Đèn lồng được phát sóng trực tiếp trên kênh CCTV 15 khi sự cố này xảy ra, theo People's Daily Online.

Năm 2009, Trung Quốc đã ban hành lệnh cấm hát nhép đối với các ngôi sao nhạc nhẹ.

Sa Dingding chỉ nhận ra mình đã cầm ngược micro khi cô bắt đầu cất tiếng hát. Cô ngượng ngùng xoay lại micro và tiếp tục biểu diễn.

Sau khi chương trình kết thúc, Sa đã viết trên Weibo rằng: "Lần tới, tôi sẽ mài giũa thêm kỹ năng biểu diễn của mình".

Tuy nhiên, bài viết này đã không tồn tại trên tài khoản của Sa vào sáng nay. Hiện vẫn chưa rõ liệu cô có gỡ nó xuống không.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra không ngạc nhiên và tin rằng hát nhép không phải không phổ biến ở Trung Quốc.

"Có bao nhiêu ca sĩ không hát nhép ở Trung Quốc? Sa Dingding không hát nhép mới là chuyện lạ", một người sử dụng có nickname Chen Jianqiang viết.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng khác lại cho rằng Sa Dingding cố tình mắc lỗi để phơi bày sự thật rằng cô đã bị giám đốc chương trình yêu cầu hát nhép.

"Sự cố này chắc chắn đã được cân nhắc. Cô ấy có thể cảm nhận được chiếc micrô trên tay mình", người sử dụng có nickname Tu'er Joker nói.

Sầm Hoa

Obama yêu trẻ tới mức nào?

Các nhiếp ảnh gia đã ghi lại được vô số khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu của Tổng thống Mỹ Obama bên những đứa trẻ, với gương mặt rất biểu cảm, hài hước và thân thiện.

Trả lương 6 tỷ mỗi năm, vẫn không tìm được người

Một bác sĩ đa khoa ở New Zealand suốt 2 năm nay không tìm được một nhân viên y tế, dù mức lương đề xuất hàng năm tới 400.000 đôla New Zealand (gần 6 tỷ đồng).

Thoát chết trong gang tấc trước mũi tàu hỏa

Camera giám sát tại một ga tàu ở Victoria (Úc) đã ghi lại khoảnh khắc kịch tính, khi một đoàn tàu suýt đâm trúng người đàn ông chạy ngang qua đường ray.