Đoạn video đăng tải trên TikTok quay lại tình huống bi hài khi một chiếc xe ba bánh bất ngờ gặp sự cố lúc đang chạy trên đường. Cụ thể, đoạn video bắt đầu bằng cảnh chiếc xe ba bánh đã bị đổ nhào ngay ngã tư đường lớn, dù không có vạ chạm với bất cứ phương tiện giao thông nào khác.

Xem video:

 

Thân xe đổ ngang khiến một người đàn ông ngồi trên thùng xe ba bánh bị rơi xuống đường và văng xa cách đó vài mét. Chỉ vài giây sau, người này ngay lập tức chạy quay trở lại chiếc xe, cố nhấc thùng xe lên để cứu tài xế đang bị đè phía dưới.

Cùng thời điểm xe ba bánh xảy ra sự cố, có một chiếc ô tô màu đen chạy qua. Khi chiếc xe ba bánh bị đổ, người lái ô tô có xuống xe kiểm tra hiện trường sự cố, nhưng anh ta đã vô cùng lưỡng lự trong việc quyết định trở lại chiếc ô tô của mình hay cùng giúp người đàn ông nhấc thùng xe ba bánh lên.

Khi nhiều người dân ở gần đó cùng chạy tới hợp sức nâng thùng xe ba bánh lên, người tài xế cuối cùng đã ra được quyết định: tham gia giúp đỡ một tay.

Điều bất ngờ nhất của video chưa dừng lại ở đó. Khi chiếc xe ba bánh được lật đứng trở lại, nó có vẻ bị kẹt tay lái nên vẫn tự chạy nhiều vòng trên đường mà không hề có người điều khiển.

Trong khi các phương tiện khác và những người đang đứng giữa đường có thể chủ động chạy tránh đường đi của xe ba bánh tự lái, thì người tài xế của chính chiếc xe ba bánh có vẻ đã bị thương nên không thể đứng lên hay tránh đi.

Anh chàng kém may mắn đã phải ngồi im giữa đường, bị chiếc xe ba bánh tự lái liên tục húc qua người ít nhất là hai lần trước khi nó bị kênh bánh xe phía sau và đổ nhào giữa đường lần nữa.

Quân Hiếu (theo Reddit)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Tesla tự lái đâm vào cảnh sát khi tài xế đang “xem phim”

Tesla tự lái đâm vào cảnh sát khi tài xế đang “xem phim”

Một chiếc Tesla, đang ở chế độ tự lái, bất ngờ đâm vào chính chiếc xe cảnh sát đang đậu bên lề đường cao tốc tại Carolina (Mỹ). Người lái xe khi đó đang bận… xem phim trên điện thoại.