Tiếp chiêu đi chờ chi là chương trình không có kịch bản. Các diễn viên phải tự thảo luận tình huống trên các chủ để được ekip đặt ra để hoàn thành những vở kịch trong suốt chiều dài chương trình. Do đó các diễn viên hầu như không có cơ hội tập luyện trước khi bấm máy. Trong tập 5 của chương trình, Nam Em gặp tình huống khó khi phải diễn xuất cùng những đồng nghiệp thành danh từ sân khấu kịch. 

{keywords}
Nam Em gặp tình huống khó khi thể hiện lại vai diễn của Việt Hương.

Cụ thể, vở kịch Việt Hương chọn cho phần “tung chiêu” được lấy cảm hứng từ ca khúc Lạy anh em đi lấy chồng. Việt Hương vào vai một người phụ nữ có mong muốn bước thêm bước nữa, cô về nhà thắp nén hương cho người chồng đã khuất xin phép được cưới Việt kiều. Trong teaser, có thể thấy Tuấn Dũng đã tát Việt Hương lăn quay trên sân khấu vì dám phụ bạc chồng.

Hoàng Phi hoảng hốt khi Nam Em không tránh né cú tát:

“Tiếp chiêu” tình huống này, lại một lần nữa Nam Em phải thể hiện lại vai diễn của đàn chị Việt Hương. Khác với những tập trước, hoa khôi đã tự tin hơn khi đối mặt cùng Hoàng Phi. Tuy nhiên, vì không có kinh nghiệm ứng biến trên sân khấu kịch, Nam Em đã không tránh được cú tát của nam diễn viên mà bị ngã nhào thật. 

Trước tình huống này, Hoàng Phi tỏ ra bối rối, liên tục hỏi Nam Em có bị sao không. Anh nói: “Em ở sát quá, anh cứ tưởng khoảng cách đó là vừa. Anh xin lỗi em. Tại cái kịch bản hết, anh lạy em”. Dù bị tát thật, Nam Em vẫn thoải mái tiếp tục hoàn thành vở kịch. 

{keywords}
Hoàng Phi hoảng hốt khi nhận miếng quýt từ miệng Nam Em

Tập 5 của Tiếp chiêu đi chờ chi tiếp tục mang đến những tình huống vui nhộn, bất ngờ. Sau 5 tập đồng hành cùng nhau, các diễn viên đã bắt đầu “tăng đô diễn” nhằm làm khó đối phương. 

Teaser tập 5 để lại tò mò khi Hoàng Phi la hét vì Nam Em đã không chịu làm theo đúng kịch bản. Hoa khôi đã dùng miếng quýt đang trong miệng mình để mớm cho Hoàng Phi và ép anh phải nuốt cho bằng được. 

{keywords}
Tiếp chiêu đi chờ chi mang đến những vở kịch bất ngờ, không có kịch bản.

Đứng trước tình huống bất khả kháng, Hoàng Phi chỉ biết kêu la nhưng Nam Em vẫn quyết tâm không dừng lại. Chi tiết này làm toàn bộ diễn viên ở trường quay “điêu đứng”, riêng Việt Hương thì không thể nhịn cười. Đây chỉ là tình huống Nam Em diễn lại từ đề bài đàn chị Việt Hương đưa ra trước đó. Ở phần diễn “tung chiêu”, Việt Hương cũng dùng một miếng quýt đã bỏ vào miệng để ép Tuấn Dũng phải ăn. 

Tiếp chiêu đi chờ chi tập 5 phát sóng lúc 20h30 ngày 28/10 trên HTV7. 

Hoàng Duy

Miss Earth VN 2021 nhận tổng giải thưởng 7 tỷ đồng, Nam Em tiều tụy

Miss Earth VN 2021 nhận tổng giải thưởng 7 tỷ đồng, Nam Em tiều tụy

Hà Kiều Anh, Trương Thị May, Phương Khánh, Trúc Diễm, Diễm Hương là các thành viên BGK của Miss Earth Vietnam 2021.