Đoạn video đăng tải trên Reddit cho thấy một chiếc xe con bị cố định hai bánh trước trên phần phía sau một xe tải. Xe con chạy trên hai bánh và được xe tải kéo trên đường.

Xem video:

 

Có vẻ chiếc xe con này mới gặp tai nạn và không thể tự chạy. Phần cản sau của chiếc xe bị vỡ mất một góc, để lộ ra bánh xe.

Đáng chú ý, chiếc xe con bị kéo và chạy trên hai bánh, nhưng nó liên tục xóc nảy sang hai bên giống như đang trong một điệu nhảy điên cuồng, không thể dừng lại.

Trong phần bình luận, một người có kinh nghiệm lái xe kéo cho rằng tình huống này sẽ xảy ra khi phần đầu xe con bị đặt quá cao, cách khắc phục đơn giản chỉ cần hạ thấp độ cao cho phần đầu xe con.

Một nguyên nhân khác có thể là do hệ thống treo của ô tô con đã bị hư hại sau một vụ va chạm trước đó.

Chiếc xe tải đầu kéo trong video lớn đến mức có thể khiến tài xế không thể cảm nhận hay phát hiện ra tình trạng bất thường đang diễn ra đối với chiếc xe con ở phía sau.

Quân Hiếu (theo Reddit)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe tải mất phanh húc hàng chục phương tiện đang chờ đèn đỏ

Xe tải mất phanh húc hàng chục phương tiện đang chờ đèn đỏ

Ít nhất 5 người đã thiệt mạng vào sáng ngày 21/1 ở Đông Kalimantan, Indonesia khi một chiếc xe tải mất phanh đâm vào một hàng xe đang chờ đèn giao thông.