Như VietNamNet đã thông tin, ngày 23/10, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh khu vực bếp rất mất vệ sinh của một nhà hàng tên T.L. ở số 225 phố Hàng Bông (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Bức ảnh ghi lại, khu vực vệ sinh nằm cạnh nơi để nguyên liệu với các kệ lớn, khay nhựa, tủ đông. Nhiều nồi lẩu, rau, khoai lang, gia vị để ngổn ngang ngay trên nền đất. Đáng chú ý, hai khay thịt ba chỉ cũng đặt trực tiếp dưới nền đất bẩn. Những hình ảnh này khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Nhiều người bày tỏ bức xúc với tình trạng mất vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Hình ảnh do thực khách chụp và đăng tải khiến dân mạng bức xúc (Ảnh: Trần Tuấn)

Theo hình ảnh thực khách chụp lại, quán ăn này  treo biển hiệu tên "nhà hàng T.L.", phục vụ bò nướng, lẩu buffet giá 99.000 đồng "ăn thả ga". Trên bảng hiệu ghi rõ địa chỉ 225 Hàng Bông và số điện thoại. Tối 23/10, phóng viên tìm tới địa chỉ trên thì biển hiệu "nhà hàng T.L." đã "biến mất". Ngôi nhà này được treo biển hiệu mới "Bún chả sườn nướng". Một số người dân đã chụp lại được hình ảnh quán ăn này tháo biển cũ, thay biển mới trong đêm 22/10.

Lãnh đạo phường Hàng Bông (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết đã nắm được thông tin lan truyền trên mạng xã hội. UBND phường đã cử cán bộ kiểm tra. Theo đó, nhà hàng T.L. đã tự đóng cửa, chuyển đi nơi khác. Địa chỉ 225 Hàng Bông hiện tại chuyển thành quán bún chả do người khác quản lý. Công tác kiểm tra cho thấy, nhà hàng T.L. chỉ vừa hoạt động ở địa chỉ 225 Hàng Bông vài tuần, có đăng kí giấy phép kinh doanh.

Phóng viên đã tìm tới địa chỉ trên và liên hệ chủ quán "Bún chả sườn nướng" nhưng không nhận được phản hồi.