Góc nhìn mới - Giải pháp mới 

Hè là mùa của những cuộc tụ họp bạn bè, những chuyến du lịch sôi động, nhưng hè cũng là thời điểm cần lắm những buổi “giải nhiệt” cấp tốc. Nắng nóng, đôi khi lại thêm “combo” mất điện hay tắc đường nữa thật oải…

Cách hay đôi khi lại rất đơn giản. Chỉ cần đổi góc nhìn, chuyện to bỗng hoá nhỏ, từ đó mọi khó xử cũng trở nên đơn giản hơn nhiều. Quan trọng là phải giữ được một tinh thần lạc quan, một thái độ tích cực trước từng hoàn cảnh. 

Có một góc nhìn tích cực thì vấn đề khó đến đâu cũng sẽ tìm ra được lời giải

Cẩm nang “xoay góc nhìn” dành riêng cho hội anh em 

Việc giữ tinh thần lạc quan tưởng khó mà dễ, thực chất bắt nguồn từ việc giữ được góc nhìn tích cực trong mọi vấn đề. Thử ngay mấy “tuyệt chiêu” dưới đây để làm mới tinh thần và luôn sẵn sàng tận hưởng từng khoảnh khắc mùa hè sắp tới nhé!

Đương muốn tụ tập cùng anh em, nhưng nhà thì vẫn chưa dọn? Nhanh trí rủ luôn hội anh em về nhà liên hoan, ăn uống linh đình rồi ta cùng nhau dọn dẹp, thế là một công đôi việc, quả là "hảo ý tưởng"!

Còn như lúc đi làm, cả ngày cống hiến hăng say mà cuối giờ chiều sếp còn giao việc gấp. Nghĩ cũng hơi “ngán”, nhưng ở một góc độ khác đây chính là cơ hội tuyệt vời để đặt “kèo” về muộn, hết tăng ca anh em lại đi “tăng hai”, “tăng ba”. Cùng hội anh em chí cốt “dô” một tiếng thật to, thế là “đánh bay” một ngày vất vả!

Hay đơn giản như khi thời tiết “nhiễu sóng”, đây là một cơ hội hoàn hảo để rủ ngay hội chiến hữu đi tụ tập. Trời nóng mà bắt được ly bia lạnh, “hà một ly”, tâm trạng cũng từ đó mà “đã” hơn hẳn. Dù trời nắng hay mưa, chỉ cần có bạn hiền bên cạnh với mấy chầu bia ngon, thế là lại “vào mood” ngay.

Những ngày hè nắng, nâng cốc cùng các chiến hữu rồi cạn đến giọt bia cuối cùng mát lạnh thì còn gì bằng!

Thế nên, tâm trạng tốt thực ra bắt nguồn từ chính suy nghĩ của mỗi người. Đầu óc có lạc quan, tích cực thì mới có thể “nảy số” ra những giải pháp “độc mà chất”, giúp tạo ra những cảm xúc vui vẻ thoải mái mỗi ngày. Từ chuyện trong nhà đến ngoài ngõ, mỗi ngày anh em lại tập luyện từng chút một thì chẳng mấy chốc sẽ làm chủ kỹ năng “xoay góc nhìn”, từ đó cũng chẳng còn gặp phải tâm trạng bí bách! 

Đây cũng chính là tinh thần mà Halida muốn lan toả trong chiến dịch Halida Refreshing Summer 2022 - Uống vui hè sảng khoái lần này. Bên cạnh hương vị êm mượt đặc trưng, mùa hè này, bia Halida còn đem tới một bất ngờ thú vị với sự tái xuất của thùng lớn 28 lon cùng diện mạo chai xanh tươi mát. Nối dài những cuộc vui, Halida sẽ tiếp tục là “người bạn đồng hành” của mày râu trong từng khoảnh khắc thư giãn trong cuộc sống thường ngày. 

Halida sẽ tiếp tục là “người bạn chí cốt”, cùng anh em nối dài những cuộc vui sảng khoái hơn nữa! 

Halida - Uống vui, Hè sảng khoái!

Với thiết kế hiện đại, trẻ trung cùng diện mạo xanh lá năng động, phiên bản chai xanh Halida tiếp tục hành trình đem tới sự sảng khoái cho các cuộc vui của thương hiệu bia Voi Halida. Trọn vẹn sảng khoái từ diện mạo tới chất bia, Halida muốn lan tỏa những góc nhìn dí dỏm, những câu chuyện hài hước giúp những phút giây thư giãn của anh em thêm “chill”, giúp cuộc vui thêm dài và sảng khoái.

Để tìm hiểu thêm về thương hiệu và các hoạt động của Halida, truy cập:

https://www.facebook.com/HalidaBeer/ 

Doãn Phong