- CĐV Tottenham đang lo sốt vó khi HLV Pochettino vừa có cuộc gặp bí mật với Sir Alex Ferguson bàn về chuyện tương lai.

Cánh săn ảnh đã chụp được những tấm hình cựu HLV người Scotland bước ra khỏi nhà hàng Scott’s ở Mayfair chiều qua (10/5). Đi ngay bên cạnh ông là thuyền trưởng của Tottenham - Mauricio Pochettino.

Pochettino là một trong những ƯCV nặng ký thay Van Gaal. Cuộc gặp gỡ diễn ra thời điểm khá nhạy cảm, càng dấy lên tin đồn MU đang cố gắng mời chiến lược gia người Argentina về làm công tác huấn luyện.

{keywords}

Sir Alex bí mật hẹn HLV Pochettino ăn trưa

Tottenham của Pochettino vừa để tuột danh hiệu vô địch Premier League vào tay Leicester. Tuy nhiên, những gì mà chiến lược gia trẻ tuổi này làm được ở sân White Hart Lane đã gây ấn tượng mạnh với các thành viên trong BLĐ Quỷ đỏ.

Dưới thời Pochettino, Tottenham đã trình diễn thứ bóng đá tấn công phóng khoáng. Bên cạnh đó, ông còn trình làng lứa cầu thủ trẻ tài năng với Dele Alli, Danny Rose hay Eric Dier.

Bất chấp việc suốt thời gian qua, Mourinho được đồn đoán sẽ lên thay Van Gaal, Pochettino vẫn là cái tên là đội bóng thành Manchester không thể bỏ qua.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Sir Alex đã hết lời ngợi khen Pochettino và khẳng định, ông là nhà cầm quân hay nhất Premier League hiện nay.

Lãnh đạo MU đang ráo riết tìm người thay Van Gaal, trong bối cảnh đội bóng thi đấu không được như kỳ vọng. Ngoài Mourinho và Pochettino, hai cái tên khác cũng tiềm năng trở thành HLV trưởng Quỷ đỏ là Laurent Blanc và Ryan Giggs.

CĐV West Ham "khủng bố" xe bus MU trước trận đấu

Trên đường tiến vào SVĐ Upton Park, chiếc xe bus chở thầy trò HLV Van Gaal đã bị rất đông CĐV West Ham tấn công bằng chai lọ và vật thể lạ. Trận đấu giữa đội chủ nhà và MU vì vậy mà bị hoãn 45 phút.

Video thua đau West Ham, MU lỡ cơ hội qua mặt Man City

Thầy trò HLV Van Gaal để thua ngược đầy kịch tính trên sân của West Ham qua đó đánh mất cơ hội qua mặt Man City để chiếm vị thứ 4 trên bảng xếp hạng, khả năng giành vé dự Champions League mùa sau cũng trở nên mong manh.

West Ham quật khởi, thắng nghẹt thở MU

Liên tục đẩy MU vào thế chống đỡ vất vả, West Ham xuất sắc giành chiến thắng 3-2 đầy kịch tính trong trận đấu cuối cùng chơi trên sân Boleyn Ground.

* Anh Tuấn