Bí mật của vợ

He Bin và Liu Panpan đã kết hôn được ba năm, có chung với nhau một con gái 2 tuổi. Trong mắt người ngoài, họ là một cặp đôi hoàn hảo, một gia đình 3 người hạnh phúc, đáng ghen tị.

Nhưng có ở trong chăn mới biết chăn có rận, hôn nhân của họ không ngọt ngào như người ngoài tưởng tượng. He Bin không thể nói rõ về những gì đang diễn ra trong gia đình mình, nhưng sau 3 năm kết hôn, anh vẫn một mình quán xuyến việc nhà.

Liu Panpan không động tay vào việc gì, cũng không tham gia các buổi ăn uống tụ tập cùng gia đình He Bin, không tỏ ra thân thiết với gia đình bên nội. Khoảng thời gian họ ở riêng bên nhau còn đáng thương hơn.

Ba năm hôn nhân của họ nếu tóm gọn lại trong một câu mô tả, thì đó là: "Những người xa lạ quen thuộc nhất".

Bí mật giấu kín của người vợ 3 năm không làm việc nhà - 1

Suốt 3 năm hôn nhân, họ là "những người xa lạ quen thuộc nhất" (Ảnh minh họa: 163).

He Bin đã nhiều lần nhượng bộ trước thái độ của vợ, nhưng sau một thời gian dài, anh trở nên nghi ngờ tình yêu của vợ. Vì vậy, He Bin đưa con gái đi kiểm tra quan hệ huyết thống, kết quả đã giúp Liu Bin khám phá ra bí mật mà vợ mình che giấu bấy lâu nay.

Hóa ra con gái 2 tuổi mà He Bin hết mực cưng chiều trước giờ không phải là máu thịt của anh. Dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng khi kết quả xét nghiệm được đưa ra, He Bin vẫn không thể chấp nhận sự thật phũ phàng như vậy.

Trước sự chất vấn của chồng, Liu Panpan nói rằng đó là "một mất mát không cố ý". Cô không những không thừa nhận mình sai mà còn cãi nhau lớn với chồng, rồi bế con về nhà bố mẹ đẻ, từ chối gặp trực tiếp He Bin. Hành động này của vợ quả là quá sức chịu đựng của He Bin, anh yêu cầu một cuộc họp gia đình có sự tham gia của người làm chứng là tổ trưởng tổ dân phố.

Liu Panpan không phủ nhận kết quả xét nghiệm. Cô biết đứa trẻ không phải con của chồng mình từ đầu, nhưng nói rằng đây chỉ là một sai lầm vô tình của bản thân.

Về việc quá thờ ơ với chồng sau khi kết hôn, Liu Panpan bày tỏ mình không muốn giả vờ thân thiết với một người mà bản thân không thích.

Không yêu mà cưới

Liu Panpan từng tổn thương trong tình yêu trước khi gặp He Bin. Cô biết rõ rằng mình sẽ không yêu ai cả đời này nữa, nên khi gặp He Bin cô cũng không hề có chút tình cảm nào.

Nhưng mẹ của Liu Panpan không muốn thấy con gái mình độc thân cả đời. Bà hy vọng con gái có thể tìm được người ở bên phần đời còn lại. Vì lý do này, mẹ của Liu Panpan ngày nào cũng thúc giục khiến cô rất mệt mỏi.

Trước áp lực của mẹ, Liu Panpan và He Bin đã đến với nhau. Nhưng vì không có tình yêu, sau khi kết hôn, cô đã phản bội chồng và kết quả là có thai với nhân tình ngoài ý muốn.

Mẹ của Liu Panpan nói rằng bà cảm thấy rất hối hận về sự việc xảy ra nhưng giờ không biết làm cách nào. Bà chỉ có thể hy vọng rằng hai người sẽ không ly hôn. Nếu con rể muốn, bà sẵn sàng đưa ra một khoản bồi thường cho tổn thất tinh thần của con rể.

Nhưng điều này không làm thay đổi suy nghĩ của He Bin. Anh cho rằng sự việc không còn là một vấn đề nhỏ nữa mà đã chạm vào nguyên tắc mấu chốt của bản thân. Hành động của vợ là sự bôi nhọ nhân phẩm của anh với tư cách người chồng, He Bin cho biết sẽ không bao giờ tha thứ cho vợ.

Theo Dân trí