Với kinh nghiệm hơn 10 năm trên thị trường, cùng sự nỗ lực và sáng tạo không ngừng nghỉ, hiện tại chị Phạm Thị Hạnh (Hạnh Phạm) đang đảm nhận vai trò Giám đốc điều hành của 2 công ty: Công ty TNHH thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu Lady Care với hàng loạt thương hiệu như Bora, Dokova, Dr.Dora và Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Norway Pharmatech As chuyên phân phối thực phẩm chức năng nhập khẩu chính hãng từ châu Âu.

Thành công không dễ dàng mà đến được

Để trở thành Giám đốc điều hành của 2 công ty lớn với hàng loạt thương hiệu nổi bật được khách hàng tin dùng và sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ, nữ doanh nhân Hạnh Phạm đã nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn.

Bén duyên với nghề kinh doanh từ sớm, đặc biệt với niềm đam mê làm đẹp, chị đã dành một khoảng thời gian dài tập trung tìm tòi, nghiên cứu kỹ lưỡng về những dòng sản phẩm phù hợp cho quá trình làm đẹp và chăm sóc sức khỏe phù hợp với cơ địa người Việt.

Đóng vai trò vừa là người sáng tạo vừa là một phụ nữ thích làm đẹp chị Hạnh Phạm cho rằng, việc làm đẹp không chỉ là đẹp bên ngoài mà còn cần phải chăm sóc sức khoẻ từ bên trong. Vừa đẹp vừa khoẻ đó là sự hạnh phúc, là đích đến bền vững và cốt lõi của con người. 

“Tôi không thể quên được khoảng thời gian lập nghiệp đầy gian nan, vất vả, có những thất bại, có mồ hôi và cả nước mắt. Đó là một sự đánh đổi khá lớn, cả thanh xuân tôi dành cho Lady Care với mong muốn mang đến cho phái đẹp vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết và toàn diện nhất mà bất cứ phụ nữ nào cũng đều xứng đáng” doanh nhân Hạnh Phạm nói.

Giữa thị trường mỹ phẩm đầy cạnh tranh, bài toán đặt ra cho Lady Care là làm sao để mang đến các sản phẩm làm đẹp chất lượng, phù hợp và an toàn nhất cho phụ nữ Việt. Với nhiều năm chinh chiến và bản lĩnh mạnh mẽ trên thị trường mỹ phẩm, cùng với sự nỗ lực học hỏi chị Hạnh Phạm đã xây dựng nên những thương hiệu của riêng mình.

Song song với việc làm đẹp lĩnh vực sức khỏe cũng được chị đầu tư khá kỹ lưỡng, Norway Pharmatech As là nơi giúp người Việt tiếp cận được những sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ với tiêu chuẩn hàng đầu thế giới.

Thương hiệu đồng hành cùng phái đẹp

Việc cho ra đời liên tiếp những thương hiệu “mỹ phẩm xanh” thuần thiên nhiên được coi là bước ngoặt để cô có thể hiện thực hóa giấc mơ nâng tầm mỹ phẩm Việt. Những thương hiệu Bora, Dokova, Dr. Dora liên tiếp giành được sự ủng hộ của khách hàng, giúp doanh nhân Hạnh Phạm “đại thắng” trên thị trường mỹ phẩm Việt.

Với tiêu chí luôn đề cao chất lượng sản phẩm cũng như đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, các thương hiệu mỹ phẩm của Lady Care ứng dụng các công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến vào các sản phẩm, với thành phần chiết xuất tự nhiên, phù hợp với làn da của phụ nữ Á Đông. Nhờ đó, ngay từ những ngày đầu ra mắt, các sản phẩm của các thương hiệu Bora, Dokova, Dr.Dora nhanh chóng được thị trường đón nhận và nhận nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Những sản phẩm ấn tượng đã mang lại tiếng vang cho thương hiệu có thể kể đến Bora Slim - hỗ trợ giảm cân, giữ dáng; Bora White - viên sủi bổ sung collagen và các chất hỗ trợ chống oxy hóa, giảm nguy cơ lão hóa da; viên uống hỗ trợ sáng da, hạn chế lão hoá da Dokova; hay nước uống trắng da Dr. Dora... Doanh nhân Hạnh Phạm đang nỗ lực từng ngày để mang đến thật nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho phái đẹp.

“Tôi hy vọng với tâm huyết của mình cùng các chuyên gia và cộng sự, những sản phẩm mang thương hiệu của Lady Care sẽ luôn là lựa chọn đáng tin cậy cho phụ nữ Việt mang đến vẻ đẹp không tuổi cho phái đẹp. Những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn châu Âu mà Norway Pharmatech As phân phối sẽ đến với nhiều gia đình. Đặc biệt, những nỗ lực của tôi có thể truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ để dám thử, dám làm, dám chấp nhận thất bại để phát triển chính mình", nữ CEO nói.

Facebook doanh nhân Hạnh Phạm: https://www.facebook.com/ceohanhpham

Doãn Phong