Tăng cường sinh lý nữ

Một trong những yếu tố quyết định đến sức khỏe, sắc vóc và sinh lý của chị em chính là nội tiết tố Estrogen. Đây là hormone được sản xuất chính ở buồng trứng. Hàm lượng Estrogen đạt đỉnh năm 30 tuổi và bắt đầu giảm dần sau tuổi 35, giảm nhiều sau tuổi 40. 

Ảnh: Dược phẩm Tâm Bình

Khi hàm lượng Estrogen suy giảm, chị em gặp nhiều vấn đề như: da khô, sạm, nám, tóc khô, gãy rụng, giấc ngủ không sâu, khó ngủ, các cơn bốc hỏa đi kèm đổ mồ hôi, xương khớp đau mỏi… Bên cạnh đó, đời sống vợ chồng gặp nhiều khó khăn vì “khô hạn”, suy giảm ham muốn.  

Do đó, khi bước qua tuổi 30, phụ nữ càng ý thức về việc tăng cường nội tiết tố nữ. Bên cạnh chế độ tập luyện, ăn uống, sinh hoạt theo hướng dẫn của chuyên gia, bác sĩ, nhiều người còn tìm đến các sản phẩm hỗ trợ, thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Tuy nhiên, “Làm thế nào để tìm được sản phẩm phù hợp, chất lượng?” vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều người. 

Bổ sung nội tiết tố nữ từ chiết xuất các thảo dược quý

Với 12 năm kinh nghiệm nghiên cứu phát triển các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã cho ra mắt TPBVSK Hồi Xuân Tâm Bình -  sản phẩm hỗ trợ tăng cường nội tiết tố, cải thiện sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ. 

TPBVSK Hồi Xuân Tâm Bình được bào chế từ 7 dược liệu quý cùng 6 tinh chất. Trong sản phẩm chứa: nhục thung dung, kỷ tử, thục địa, đương quy, hà thủ ô - những thảo dược được Đông y nghiên cứu có tác dụng bổ thận, bổ huyết. Hồng sâm, lộc nhung giúp giảm mệt mỏi, tăng cường sức khỏe. 

Bên cạnh đó, bộ ba tinh chất chiết xuất mầm đậu nành, sâm tố nữ và Libifem (chiết xuất cỏ cà ri) cũng là “điểm sáng” của bảng thành phần TPBVSK Hồi Xuân Tâm Bình. Chiết xuất mầm đậu nành và sâm tố nữ giúp cơ thể bổ sung Estrogen thực vật, hợp chất có cấu trúc tương tự như Estrogen trong cơ thể. Trong khi đó Libifem làm tăng Estrogen nội sinh.  

Ảnh: Dược phẩm Tâm Bình

TPBVSK Hồi Xuân Tâm Bình chứa dầu hoa anh thảo chiều. Dầu hoa anh thảo được nghiên cứu chứa nhiều vitamin E và 2 axit béo thiết yếu omega-3, Omega-6 giúp chống viêm và điều hòa nội tiết.

Bảng thành phần TPBVSK Hồi Xuân Tâm Bình còn có Collagen Tripeptide và Novasol Curcumin. Đây là những chất có tác dụng chống oxy hóa, giúp làm đẹp da, giảm nám sạm, ngăn ngừa lão hóa… 

TPBVSK Hồi Xuân Tâm Bình là “món quà” đặc biệt từ Dược phẩm Tâm Bình đến phái đẹp. Sản phẩm hỗ trợ bổ huyết, hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ Estrogen, hỗ trợ bổ sung Phytoestrogen (Estrogen thực vật)… Ngoài ra, đây còn là “bạn đồng hành” đặc biệt với chị em khi hỗ trợ tăng cường sinh lý nữ; hỗ trợ cải thiện các triệu chứng: bốc hỏa, hồi hộp, mất ngủ rối loạn kinh nguyệt, khô da, nám da, sạm da do suy giảm nội tiết tố nữ, tiền mãn kinh, mãn kinh.

Ảnh: Dược phẩm Tâm Bình

 

Công ty Dược phẩm Tâm Bình 2 lần liên tiếp nằm trong “Top 5 Công ty Đông dược uy tín Việt Nam”, 2 lần nhận được bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế; vào Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia. 

Dược phẩm Tâm Bình có vùng trồng dược liệu đạt chuẩn quốc tế GACP-WHO, nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP nhằm mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng.

Công ty Dược phẩm Tâm Bình 

Địa chỉ: 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0343446699

Website: tambinh.vn

TPBVSK Hồi Xuân Tâm Bình không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đinh Hương