- Tiền vệ Xứ Wales cảm thấy bất mãn với bộ sậu cấp cao cũng như thuyền trưởng Zinedine Zidane nên muốn chia tay Real Madrid, với điểm đến ưa thích là sân Old Trafford.

Theo tờ The Sun, Gareth Bale cảm thấy bức bối trong lòng, tức giận vì sự "nuốt lời" của HLV trưởng Zinedine Zidane cũng như Chủ tịch Florentino Perez.

Cụ thể hơn, những hứa hẹn gia hạn hợp đồng cũng như xây dựng Bale có vai trò nổi bật hơn ở Bernabeu cho đến giờ vẫn chẳng hề được đếm xỉa.

{keywords}

Bale sẽ trở lại NH Anh để làm trò Mourinho?

Tin từ trang web Tây Ban Nha, Diario Gol thì Bale ngày càng cảm thấy rõ sự bất ông khi mọi sự ưu ái vẫn chỉ hướng vào Cristiano Ronaldo.

Và sự bức xúc lên đến đỉnh điểm trong trận hoà 1-1 của Real với Villarreal cuối tuần qua. Bale đã bị Zidane thay ra sau 70 phút thi đấu, bởi một cái tên đáng ngạc nhiên: Lucas Vazquez vốn kém cạnh hơn hẳn.

Cũng theo The Sun thì cựu tiền về Tottenham đã cảm thấy chán ngán với việc cứ thường xuyên phải hi sinh để "phục vụ" cho những Cristiano Ronaldo và Kazim Benzema toả sáng, và không muốn điều này diễn ra thêm nữa. Bale cảm thấy mệt mỏi vì cứ phải sống trong cái bóng của Ronaldo.

Nguồn trên còn khẳng định, người đại diện của Bale là Jonathan Barnett đã nói chuyện với HLV Mourinho để phi vụ chuyển nhượng sang MU có thể diễn ra vào mùa hè tới.

L.H