Clip: Bé 2 tuổi bị ôtô cán qua người

Vụ tai nạn thót tim này xảy ra trên một con đường ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc vào ngày 9/6 vừa qua. Vụ việc được camera giám sát ghi lại.

Video cho thấy, một chiếc ô tô màu trắng đã cán qua người một bé trai 2 tuổi đang chơi giữa đường. Dường như, cậu bé đã rơi vào điểm mù của xe ô tô và tài xế ô tô đã không quan sát thấy.

Sau đó, tài xế xe ô tô nhận ra có điều gì đó không ổn nên đã dừng lại và ra ngoài kiểm tra.

Thật kỳ diệu, ngay sau khi ôtô di chuyển qua, cậu bé bỗng lồm cồm bò dậy. Sau đó, cậu bé được gia đình đưa đến bệnh viện để kiểm tra. May mắn, thương tích của cậu bé không nguy hiểm đến tính mạng.

Tuy nhiên, vụ việc này cũng là một bài học cảnh giác cho các bậc phụ huynh khi trông con, đừng để con chơi ngoài đường và phải theo sát con vì trẻ em thường hiếu động, chỉ cần một chút sơ sẩy là tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Đồng thời, các tài xế khi lái xe trên đường cần chú ý quan sát và phản xạ nhanh để tránh những sự cố không mong muốn.

Phương Linh (Theo Newsflare)

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm đánh cảnh báo trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Màn phản ứng cực nhanh của người đàn ông lọt gầm xe bồn

Màn phản ứng cực nhanh của người đàn ông lọt gầm xe bồn

Người đàn ông đi xe máy đã tránh thảm kịch cuốn vào gầm xe bồn nhờ phản xạ cực nhanh.