Nam diễn viên 26 tuổi đã đóng gói đồ đạc và dọn khỏi căn nhà anh đã sống chung với Kristen Stewart thời gian qua sau vụ scandal ngoại tình gây chấn động giữa cô và đạo diễn Rupert Sanders.

Kristen Stewart và Robert Pattinson

Ngay sau khi Kristen Stewart lên tiếng xin lỗi vì đã lăng nhăng với đạo diễn "Bạch tuyết và thợ săn", Robert Pattinson đã rời khỏi ngôi nhà hai người đang sống chung ở Los Angeles mà không nói một lời nào. Một nguồn tin tiết lộ trên People: "Tôi không chắc là họ sẽ vượt qua cú sốc này. Anh ấy vô cùng đau khổ và tức giận". Mấy ngày qua, khi vụ ngoại tình giữa Kris và đạo diễn Rupert Sanders bị phanh phui trên báo, Rob đã khóa chặt mình trong nhà và từ chối mọi sự liên lạc với người tình xinh đẹp mặc dù trong lời xin lỗi, Kristen Stewart nói rằng Robert Pattinson là người cô yêu và tôn trọng nhất.

Kristen Stewart và đạo diễn Rupert Sanders tại Đức tháng 5/2012

Trong một diễn biến khác, trang People cũng vừa đăng tải bức hình chụp Kristen Stewart và đạo diễn Rupert Sanders ăn tối cùng một số thành viên đoàn làm phim tại một nhà hàng Việt Nam ở Berlin hồi tháng 5 khi ra mắt bộ phim "Bạch tuyết và thợ săn" tại đây. Trước khi scandal tình cảm này làm chao đảo cuộc sống riêng của hai người, họ đã từng có nhiều tháng ở bên nhau trong thời gian quay cũng như quảng bá cho bộ phim "Bạch tuyết và thợ săn" mà Kristen Stewart là diễn viên chính.

Rupert Sanders và vợ anh Liberty Ross.

Một nguồn tin cho hay dù trong thời gian thực hiện bộ phim này Rupert Sanders có vẻ rất thích Kris nhưng không dám tiến xa hơn bởi vợ anh, Liberty Ross cũng tham gia một vai trong "Bạch tuyết và thợ săn". Đó chính là nhân vật Hoàng hậu Eleanor, mẹ của Bạch Tuyết. 2 tuần trước khi scandal tình cảm của chồng bị bại lộ, trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên tạp chí YOU, Liberty Ross có ám chỉ rằng cuộc hôn nhân của cô với Rupert Sanders đang có vấn đề.

 Linh Anh - Theo People