Hãng tin RT dẫn nguồn từ kênh truyền thông PTI cho biết, một đơn vị đặc nhiệm Ấn Độ đang đi tuần trong khu vực Sukma-Bijapur nằm giữa hai bang Chhattisgarh và Karnataka thì bất ngờ bị một nhóm du kích trong khu vực trên phục kích. Cuộc giao tranh sau đó đã diễn ra hơn một tiếng đồng hồ.

{keywords}
Binh sĩ Ấn Độ có mặt ở nơi xảy ra vụ tấn công. Ảnh: ANI

Ngay sau khi nhận được tin về vụ phục kích, Thủ tướng Ấn Độ Narenda Modi đã gửi lời chia buồn tới gia đình những người thiệt mạng, đồng thời bày tỏ mong muốn các nhân viên an ninh bị thương trong vụ tấn công nhanh chóng hồi phục.

Theo hãng tin RT, lực lượng du kích thực hiện vụ tấn công trên đã hoạt động tại Ấn Độ từ thập niên 1960. Chúng chuyên thực hiện các hành động phá hoại, cũng như tấn công nhằm vào các nhân viên an ninh Ấn Độ. Hồi tháng trước, nhóm này đã thực hiện một vụ đánh bom xe cảnh sát tại bang Chhattisgarh, khiến năm nhân viên an ninh thiệt mạng.

Video: ANI

Tuấn Trần

Vì sao người biểu tình Myanmar tấn công các nhà máy Trung Quốc?

Vì sao người biểu tình Myanmar tấn công các nhà máy Trung Quốc?

Bắc Kinh yêu cầu chính quyền quân sự Myanmar phải hành động khẩn sau khi hàng chục nhà máy của Trung Quốc ở Hlaingthaya bị những người biểu tình chống chính biến đốt phá.

Phiến quân Houthi tấn công thủ đô Ảrập Xêút

Phiến quân Houthi tấn công thủ đô Ảrập Xêút

Lực lượng Hồi giáo cực đoan Houthi tại Yemen cho biết, hôm nay (1/4) đã dùng 4 máy bay không người lái để tấn công nhiều mục tiêu quan trọng ở thủ đô Riyadh của Ảrập Xêút.