Cây oenothera (tên khoa học Oenothera biennis L.) là loại cây bản địa Bắc Mỹ. Đến nay, loài cây này được ví như “loài hoa của quý tộc châu Âu” vì những ứng dụng của nó trong cuộc sống của giới quý tộc nơi đây. Với khí hậu đặc trưng và đặc biệt phù hợp để oenothera sinh trưởng, dãy Alps (Thụy Sỹ) tựa như “mái nhà” của loài cây này. 

Theo thông tin đăng tải trên tạp chí International Journal of Cosmetic Science năm 2005, cây oenothera có tác dụng: cân bằng nội tiết tố, làm đẹp da tóc, ngăn ngừa lão hóa…

{keywords}
 

Tại Việt Nam, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oeneva của Công ty TNHH Tuệ Linh đã ứng dụng thành tựu nghiên cứu về cây oenothera. Oeneva chứa chiết xuất dầu hoa anh thảo (oenothera biennis), kết hợp với dầu hạt lanh, vitamin E, Alpha lioc acid… có tác dụng bổ sung các chất chống oxy hóa; hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da; hỗ trợ giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố ở phụ nữ như: da xấu, tóc khô xơ, yếu sinh lý.

Sản phẩm phù hợp với phụ nữ suy giảm nội tiết tố, muốn hạn chế lão hóa. Hiện nay, Oeneva đang được phân phối tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

{keywords}
 

Chị Nguyễn Thu H (35 tuổi, Hà Nội) vừa sinh con thứ 2 được 6 tháng. Cũng như các bà mẹ khác, chị không tránh khỏi tình trạng suy giảm nội tiết tố nữ sau sinh với một loạt biểu hiện như: da khô nhăn, rụng tóc, khô hạn, giảm ham muốn. Chị đã đến khám với bác sĩ và thay đổi chế độ sinh hoạt của mình khoa học, lành mạnh, thoải mái hơn. Bên cạnh đó, chị sử dụng sản phẩm hỗ trợ TPBVSK Oeneva (có chiết xuất từ cây Oenothera, kết hợp với dầu hạt lanh và vitamin E...).  

Chị Nguyễn Thu H chia sẻ: “Sau quá trình khám với bác sĩ, thời gian dài thay đổi chế độ sinh hoạt lành mạnh hơn, sử dụng sản phẩm hỗ trợ… Đến nay, mình đã cảm nhận rõ sự thay đổi tích cực: da bớt cảm giác khô ráp hơn và tinh thần thoải mái hơn. Bây giờ, sinh lý mình bắt đầu cải thiện, không còn cảm giác sợ gần gũi chồng như trước”.

Công ty TNHH Tuệ Linh

Tầng 5 tòa nhà 29T1 đường Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 1800 1190 (Miễn cước)

Website: https://www.oeneva.com/

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Lệ Thanh