Nguyên nhân hàng đầu khiến trẻ biếng ăn

Một trong những nguyên nhân chính khiến trẻ biếng ăn, ăn không ngon miệng là do hệ tiêu hóa kém, khó tiêu.

Khi bị rối loạn tiêu hóa, trẻ thường bị tiêu chảy cấp như đi phân lỏng 3 lần/ngày và kéo dài không quá 14 ngày. Dấu hiệu này thường đi kèm với biểu hiện mệt mỏi, kém ăn, không chịu chơi, đột ngột nôn trớ, sốt, chướng bụng ở trẻ.

Táo bón cũng là một trong những dấu hiệu cho thấy trẻ bị rối loạn tiêu hóa do ăn nhiều thực phẩm giàu đạm, ít xơ, ít nước. Nếu trẻ có biểu hiện đi ngoài không thường xuyên, 2 - 3 ngày mới đi, phân khô, rắn, màu đen, cứng thì con đã bị rối loạn tiêu hóa.

{keywords}
 

Để bé có thể phát triển một cách toàn diện về thể chất cũng như trí não, bên cạnh việc bổ sung dinh dưỡng cha mẹ cũng cần chú trọng chăm sóc để trẻ có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Nguồn gốc vấn đề đó chính là kích thích tiêu hóa hóa, tạo cảm giác thèm ăn, mong muốn ăn ở trẻ nhỏ.

{keywords}
 

Giải pháp từ thảo dược tự nhiên hỗ trợ kích thích hệ tiêu hóa

Là sản phẩm tiên phong trên thị trường dược phẩm Việt Nam, Siro Bảo Tỳ Mộc Nhi là thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp giải quyết nhiều nỗi lo của các bậc cha mẹ với tác dụng vừa hỗ trợ kích thích tiêu hóa, vừa giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa như đau bụng, đầy bụng, ăn không tiêu, tiêu chảy.

{keywords}
 

Đáng chú ý, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Tỳ Mộc Nhi được bào chế từ các thành phần dược liệu thiên nhiên quý hiếm như: Sâm bố chính, mạch môn, mạch nha sao vòng, bạch biển đậu, ý dĩ … được đưa vào sản xuất khép kín theo quy trình hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn GMP.

Trong đó, sâm bố chính có công dụng bổ tỳ vị, thanh nhiệt, dưỡng ẩm, bổ máu, nhuận phế, hỗ trợ tiêu hóa, sinh tân dịch. Đây là một vị thuốc quý đã được sử dụng từ lâu đời, có nguồn gốc Nam Trung Quốc, được du nhập và trồng ở nhiều địa phương. Từ đó, Bổ Tỳ Mộc Nhi hỗ trợ kích thích hệ vi sinh đường ruột, tăng cường chức năng đường tiêu hóa, góp phần giúp trẻ lấy lại cảm giác thèm ăn tự nhiên, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng.

{keywords}
 

Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm:

Công ty TNHH Thương mại Olyphar

Địa chỉ: Tầng 5 - Tòa nhà Thương Mại Machinco số 10 đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ngọc Minh