Thương hiệu khởi nguồn từ những điều gần gũi

Trong quá trình tạo dựng giá trị bền vững tới khách hàng, Megahome luôn muốn mang lại cảm giác “thuộc về gia đình” để biến những món đồ gia dụng sử dụng hằng ngày trở thành cầu nối gắn kết mọi người lại với nhau. 

“Gia đình hiện đại - Không ngại sẻ chia” là slogan chính của thương hiệu này. Đại diện thương hiệu chia sẻ: “Quan niệm “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” trong bối cảnh ngày nay không còn phù hợp; thực tế trong các gia đình ngày nay, việc xây nhà hay xây tổ ấm không thể phó thác cho người này hay người khác mà phải là việc của cả gia đình. Chia sẻ ở đây không phải là chia đồng đều mọi công việc nhà cho nhau, mà chỉ cần góp sức một chút cũng sẽ khiến gia đình thêm gắn kết và yêu thương nhau nhiều hơn”.

Đặt cảm xúc của khách hàng lên hàng đầu, hướng đến những buổi làm việc nhà vui vẻ tràn đầy năng lượng, là kim chỉ nam giúp thương hiệu Megahome chinh phục gần 10 triệu gia đình sau gần một thập kỉ phát triển tại thị trường Việt Nam.

Ghi điểm bằng chất lượng dịch vụ

Megahome luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Để đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với các sản phẩm, dịch vụ, Megahome luôn không ngừng nỗ lực để mang lại những trải nghiệm mua sắm tốt cho khách hàng.

Bởi vậy đội ngũ bảo hành chính của Megahome hoạt động xuyên suốt 24/7 bất kể khi nào khách hàng cần, thương hiệu cũng áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi hoặc muốn đổi màu sản phẩm. 

Anh Khánh, một khách hàng phản hồi trên Shopee kể lại trường hợp của bản thân sau trải nghiệm mua sắm: “Lần trước mua bộ lau nhà của shop, vợ tôi lắp cây lau nhà không may bị gãy, gần 20h gọi điện mà nhân viên vẫn tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ mình đổi trả rất chu đáo”. Mang tới khách hàng những dịch vụ đặc biệt là cách Megahome chạm đến sự hài lòng của khách hàng.

 Bố mẹ hướng dẫn con phân loại rác

Mới đây công ty ra mắt sản phẩm mới “thùng rác tròn Ecohome” nhằm lan tỏa thông điệp: “Việc nhà không khó, bé có thể lo”. Concept hình ảnh được tung ra cho thấy mong muốn của công ty muốn phát huy, rèn dũa tính tự lập của trẻ nhỏ, chủ động phân loại rác thải, giúp trẻ vừa học, vừa hành động, nâng cao khả năng nhận diện, phụ giúp bố mẹ dọn dẹp nhà cửa.

Chị Nga, khách hàng mua hàng tại Go! cho biết: “Thùng rác trong Ecohome có màu rất lạ và nổi bật, con mình rất thích. Từ khi mua về thì bé nhà mình thường xuyên chủ động bảo vệ môi trường, bỏ rác đúng nơi quy định”.

Được biết, Megahome còn là đơn vị sản xuất tự chủ khép kín công nghệ, là công ty tiên phong tại Việt Nam sở hữu công nghệ sản xuất cây lau nhà mâm tam giác. Điểm khác biệt của sản phẩm nằm ở mâm lau ba cạnh độc đáo, giúp đẩy sạch sâu bụi bẩn trong mọi góc nhà.

 Hình ảnh người chồng lau nhà cùng bộ lau nhà mâm tam giác gọn nhẹ của Megahome

Vươn ra biển lớn

Megahome đã đưa vào hoạt động nhà máy có quy mô lớn, công suất lên đến 4 triệu sản phẩm/năm, tổng diện tích 15.000m2 nhằm thể hiện sự quyết tâm và mong muốn tiến sâu hơn trên con đường mà thương hiệu này đang đi. Nhà máy Megahome Long An được kế thừa mọi giá trị nghiên cứu, sáng tạo kể từ khi thành lập công ty. Đồng thời, doanh nghiệp không ngừng đầu tư và phát triển sản phẩm, đầu tư trang thiết bị hiện đại, kho bãi, đảm bảo việc cung ứng sản phẩm nhanh chóng hơn, chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt hơn tới tay khách hàng Việt và từng bước mở rộng ra các nước trên thế giới.

 Toàn cảnh nhà máy Megahome Long An nhìn từ trên cao

Đại diện công ty cho biết, nhà máy này sản xuất mọi sản phẩm của công ty, bao gồm: bộ lau nhà, thùng rác, chổi quét sàn, giàn phơi… Kết hợp cùng các các kho đặt tại Hà Nội, TP.HCM, nhà máy Megahome Long An cùng với Nhà máy Megahome Thanh Hóa (dự kiến khánh thành vào năm 2023) tương lai hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm sản xuất, phân phối ngành hàng cleaning tại thị trường Việt Nam. 

Năng suất tạo ra thành phẩm vượt trội hơn gấp nhiều lần

Tham khảo thông tin các sản phẩm của Megahome: https://megahomevietnam.com/

Hồng Nhung