4 lưu ý khi chọn nội thất bếp

Không gian bếp đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện đại. Đây không chỉ là nơi để nấu nướng mà còn là không gian sum họp gia đình, thể hiện phong cách sống. Thậm chí phòng bếp còn là nơi thư giãn giải trí, làm việc và học tập của nhiều người. Nếu được thiết kế và bày trí một cách hợp lý và khoa học, phòng bếp sẽ trở thành không gian lý tưởng cho cuộc sống của cả gia đình.

Caesar 1.jpg
Sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại, tạo nên sự độc đáo và ấn tượng

Theo các chuyên gia giàu kinh nghiệm của Caesar Kitchen & Cabinets, để có được một gian bếp sang trọng và hiện đại, gia chủ cần lưu ý đến 4 yếu tố sau:

Chọn vật liệu cao cấp: Về tủ bếp, ngoài các loại gỗ tự nhiên như trước đây, gia chủ có thêm sự lựa chọn với các loại gỗ công nghiệp với giá cả hợp lý, độ bền cao và có nhiều màu sắc phong phú. Về mặt bàn bếp, gia chủ có thể dùng các loại đá tự nhiên (đá hoa cương, cẩm thạch...), đá nhân tạo, kính cường lực... để tạo vẻ sang trọng và vệ sinh một cách dễ dàng.

Màu sắc: Gia chủ nên chọn màu sắc phối hợp hài hòa với không gian phòng bếp, thường các tông màu trắng, đen, xám hoặc màu gỗ tự nhiên sẽ tạo cảm giác sang trọng và hiện đại.

Caesar 2.jpg
 Gian bếp với vật liệu cao cấp được thiết kế hài hoà về màu sắc

Thiết kế: Tủ kệ có thiết kế tinh tế, đơn giản phù hợp để tạo điểm nhấn cho không gian phòng bếp. Gia chủ nên ưu tiên các đường nét thẳng, khối vuông vức, tránh sử dụng quá nhiều chi tiết rườm rà. Đồng thời, phòng bếp phải tận dụng ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo để tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát.

Caesar 3.jpg
 Một góc bếp hiện đại và tiện nghi với thương hiệu Caesar

Sử dụng phụ kiện thông minh: Các phụ kiện thông minh như: giá treo dao thớt, kệ đựng gia vị, thùng rác... giúp sắp xếp đồ đạc gọn gàng và tăng tính tiện dụng cho nhà bếp. Lựa chọn tủ kệ có nhiều ngăn, kệ và ngăn kéo thông minh để tạo sự tiện lợi khi sử dụng.

Caesar - dẫn đầu xu hướng

Trước đây, các loại tủ kệ bếp được sản xuất hàng loạt theo những mẫu có sẵn. Vì th, khi đưa vào sử dụng thường sẽ “lệch” với kiến trúc tổng thể của ngôi nhà. Những năm gần đây, nhiều gia đình chuộng việc đặt tư vấn, thiết kế và thi công kệ bếp với các công ty chuyên nghiệp để có căn bếp như ý.

Nắm bắt xu hướng này, các công ty kinh doanh nội thất phòng bếp không ngừng cải tiến, ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại sản phẩm, nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời cải thiện dịch vụ khách hàng. Điển hình là Công ty CP Thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam - một trong những thương hiệu có bề dày uy tín, được nhiều người tin dùng. 

Caesar 4.jpg
 Vật dụng nhà bếp được bố trí hợp lý, trông gọn gàng và sạch sẽ

Hơn 30 năm phát triển ở Việt Nam, Caesar không ngừng nghiên cứu cải tiến, đổi mới để nâng cao chất lượng, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Với quan điểm kinh doanh “Chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ là trên hết”, Caesar xây dựng được lòng tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng. 5 năm trở lại đây bên cạnh mặt hàng thiết bị vệ sinh vốn nổi tiếng, người dùng còn biết đến Caesar với nhiều sản phẩm nội thất phòng bếp đa dạng và bền đẹp.

Với tầm nhìn chiến lược về khả năng phát triển thị trường tủ bếp và hệ tủ nội thất, Caesar chính thức xây dựng nhà máy sản xuất tủ bếp tại Việt Nam vào năm 2019. Nhà máy tọa lạc tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch 2 (Đồng Nai) với diện tích 40.000m2, cùng hơn 300 nhân viên, sử dụng máy móc tự động hóa tiên tiến nhất và mời kỹ thuật viên từ Đài Loan để đào tạo về chuyên môn. Khoảng 90% sản lượng của nhà máy là gỗ công nghiệp, với sản lượng ít nhất 3.000 tấm mỗi ngày.

Caesar 5.jpg
 Căn bếp hoàn hảo mang đến cho gia đình những bữa ăn ngon

“Sở hữu công nghệ tiên tiến và đội ngũ thi công chuyên nghiệp hàng đầu, Caesar cam kết phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng nhất, với phương châm luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu… Bên cạnh yếu tố uy tín và chất lượng, Caesar còn cạnh tranh bằng giá cả ưu đãi, chế độ hậu mãi và bảo hành dài nhất”, ông Đỗ Bá Nam - Phó giám đốc Caesar Việt Nam Caesar Việt Nam chia sẻ.

Thông tin liên hệ: Showroom Caesar kitchen & cabinets 

Địa chỉ: 453 Lý Thường Kiệt, phường 8, Tân Bình, TP.HCM 

Điện thoại: (84) -28 3971 1122 

Website: caesar.com.vn

Thanh Trúc

Ảnh: Caesar