Ca sĩ Nguyễn Hưng giữ vóc dáng đẹp ở tuổi 65:

Tập 6 của chương trình "Ca sĩ bí ẩn" có sự xuất hiện của 3 nghệ đội nhà gồm Việt Hương, Ngọc Sơn, Nguyễn Hưng cùng 3 khách mời: Tường Vi, Chế Nguyễn Quỳnh Châu và Nguyễn Hồng Thuận. Bộ ba nghệ sĩ đội nhà xuất hiện trên sân khấu với trang phục lịch thiệp, nền nã nhưng vẫn không quên màn chào sân dí dỏm.

Đặc biệt, ca sĩ Nguyễn Hưng diện vest đen lịch lãm, khéo tôn vóc dáng cao ráo, thon gọn như còn thanh niên. Nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen từ MC, các khách mời và khán giả chương trình bởi thần thái, phong độ và đặc biệt là vóc dáng mà cánh mày râu trong và ngoài làng giải trí mơ ước. Vừa mới xuất hiện, 2 nữ khách mời là Tường Vi và Chế Nguyễn Quỳnh Châu liên tục khen ngợi anh.

{keywords}
Ca sĩ Nguyễn Hưng.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu không giấu được lúng túng khi diện kiến thần tượng của mình ngoài đời thực. Cô cho biết: “Từ hồi còn nhỏ, cả nhà tôi đều thích xem chú Nguyễn Hưng hết”. Ngay lập tức, Nguyễn Hồng Thuận liền bật mí: “Nãy ở trong cánh gà, Quỳnh Châu có nói với tôi là chú Nguyễn Hưng nhìn phong độ quá làm tôi cũng giận vì không có khen tôi".

Không giấu được tò mò, MC Quyền Linh đặt câu hỏi với Nguyễn Hưng: “Khán giả nhờ em hỏi anh là cách nào mà anh giữ được dáng chuẩn như thế?” Tiết lộ về bí quyết giữ dáng chuẩn dù đã ở tuổi 65, giọng ca "Chỉ riêng mình ta" cho biết bản thân anh thường xuyên giữ chế độ ăn uống hợp lý và tập luyện hàng ngày. Ngoài ra, Nguyễn Hưng còn bày tỏ lòng biết ơn tới người mẹ của mình bởi bà đã để lại cho anh nghề “nhảy”. Cũng qua những bước nhảy vừa là đam mê, vừa là phục vụ khán giả, đây còn là tuyệt chiêu để giọng ca sinh năm 1955 giữ dáng.

{keywords}
Ca sĩ Nguyễn Hưng được Tường Vy và Quỳnh Châu khen ngợi trong chương trình Ca sĩ bí ẩn.

"Sân khấu là cuộc đời của mình, là nơi cho ta chỗ đứng như ngày hôm nay và có thể cũng là nơi chia tay ta. Thêm vào đó là tình yêu nghề của Nguyễn Hưng nối nghiệp mẹ nên sẽ luôn luôn chú trọng những điều đó để phục vụ khán giả. Đến lúc nhắm mắt, mẹ của Nguyễn Hưng vẫn yêu cầu Hưng hát ca khúc 'Chỉ riêng mình ta' cho mẹ nghe”, Nguyễn Hưng trải lòng.

Đặc biệt, trong phần trình diễn ca khúc "Bài không tên số 15" của ca sĩ Bích Ly, Nguyễn Hưng hào hứng trước nhạc phẩm mà bản thân anh từng thể hiện. Lập tức, nam ca sĩ không ngại lên sân khấu thể hiện những bước nhảy hút hồn trước sự reo hò của các khách mời và khán giả.

Công Minh

NSND Hồng Vân tiết lộ tình cảm đặc biệt với ca sĩ Nguyễn Hưng

NSND Hồng Vân tiết lộ tình cảm đặc biệt với ca sĩ Nguyễn Hưng

 - NSND Hồng Vân lần đầu tiết lộ tình cảm đặc biệt với ca sĩ Nguyễn Hưng ngay trên sân khấu Ký ức vui vẻ mùa 2 tập 14. Phi Nhung khóc nấc khi kể về quá khứ mồ côi cha mẹ.