Cập nhật xu hướng mới cho không gian bếp

Là không gian họp mặt, sinh hoạt của cả gia đình sau một ngày lao động và học tập mệt mỏi, bếp được xem là nơi “giữ lửa” hạnh phúc, đầm ấm nhất trong ngôi nhà. Diện tích căn bếp tuy lớn nhỏ khác nhau, tuỳ vào điều kiện của mỗi gia đình, nhưng cốt lõi đều mang ý nghĩa nơi gắn kết các thành viên. 

Caesar 1.jpg
 Phòng bếp sang trọng và ấm cúng tạo cảm giác bình yên cho ngôi nhà

Nếu như trước đây, bếp ăn được xây đơn giản bằng xi măng và gạch, đặt bồn rửa và bếp gas để nấu nướng; thì hiện nay gian bếp gia đình không chỉ cần đảm bảo công năng, tiện lợi, gọn gàng mà còn phải đẹp mắt. 

Không những thế, nhiều gia chủ còn chăm chút về thiết kế bếp, từ đường nét cho đến gam màu, để tạo nên sự thoải mái, dễ chịu và hài hoà cho ngôi nhà. Điều này thể hiện qua việc chọn kệ, tủ bếp.

Caesar 2.jpg
Gam màu trung tính hài hoà với kiến trúc gian nhà

Hiện nay nhiều tủ bếp được làm bằng gỗ công nghiệp. Gia chủ có thể chọn màu sắc theo ý muốn, những màu này được làm từ vật liệu nền đã qua xử lý dán lên gỗ hoặc tấm phủ acrylic.

Đại diện Công ty CP Thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam lưu ý trong chọn kệ, tủ bếp: “Mỗi một ngôi nhà đều có không gian riêng biệt. Vì vậy, ngay cả khi bạn mua một căn hộ chung cư thì kích thước của mỗi căn cũng không hoàn toàn giống nhau. Khi lắp đặt kệ bếp cần phải đo đạc và khảo sát mặt bằng, đưa ra một thiết kế phù hợp nhất với kích thước mặt bằng, không để lãng phí một góc nào”.

Caesar 3.jpg
Tủ bếp từ vật liệu gỗ công nghiệp đang là xu hướng hiện nay

“Để có một chiếc tủ bếp hiện đại đáp ứng nhu cầu của gia đình là công việc hết sức kỳ công, từ khâu lựa chọn vật liệu cho đến thiết kế để có được thành phẩm hoàn hảo nhất. Và một điều không kém quan trọng, đó là phải tìm đến những cơ sở làm tủ bếp uy tín, chuyên nghiệp để thiết kế và thi công cho gia đình một tủ bếp ưng ý”, đại diện Caesar Việt Nam nói thêm.

Caesar nỗ lực kiến tạo những căn bếp “đẹp như mơ”

Khi nhắc đến thiết bị vệ sinh và nhà bếp, nhiều người nghĩ ngay đến Caesar - thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới và đã có gần 30 năm phát triển ở thị trường Việt Nam. Công ty Caesar thành lập nhà máy tại Việt Nam vào năm 1996 với 100% vốn Đài Loan và đang đứng trong top thị phần thiết bị phòng tắm.

Chất lượng ổn định và chế độ bảo hành dài hạn là lý do nhiều gia đình Việt chọn Caesar cho căn nhà thân yêu, từ các thiết bị vệ sinh cho đến các loại tủ bếp và nội thất nhà bếp. Trong đó, các mẫu tủ bếp của Caesar “được lòng” người tiêu dùng nhờ đa dạng về phong cách thiết kế, mẫu mã; vật liệu chất lượng, trang thiết bị phụ kiện hiện đại, dịch vụ tận tâm. 

Caesar hứa hẹn mang đến cho gia chủ những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời, khoảnh khắc khó quên ở căn bếp đẹp như mơ. Để từ đó, bếp của gia đình sẽ là không gian hiện đại và tiện dụng, nơi luôn ngập tràn hạnh phúc yêu thương, cùng những món ăn ngon và lưu giữ những kỷ niệm đẹp của mỗi người.

Caesar 4.jpg
 Sắp xếp nội thất hợp lý, dễ dàng vệ sinh đồng thời có độ bền cao

Năm 2019, Caesar quyết định phát triển thị trường tủ bếp và hệ tủ nội thất và xây dựng nhà máy sản xuất với quy mô lớn tọa lạc tại khu công nghiệp Nhơn Trạch 2, tỉnh Đồng Nai. Nhà máy có diện tích 40.000 m2 với khoảng 300 nhân viên, sử dụng máy móc tự động hóa tiên tiến nhất và mời kỹ thuật viên từ Đài Loan để đào tạo về chuyên môn. 

Khoảng 90% sản lượng của nhà máy là gỗ công nghiệp, với sản lượng ít nhất 3.000 tấm mỗi ngày, cách làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp đã góp phần nâng cao uy tín cho thương hiệu Caesar.

Caesar 5.jpg
 Phòng bếp hiện đại, đẹp và tiện nghi gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

Ông Đỗ Bá Nam - Phó Giám đốc Caesar Việt Nam cho biết: “Caesar hiện đang tích cực mở rộng thị trường phía Nam. Công ty đã xây dựng các điểm bán hàng và hệ thống phân phối tại các tỉnh, thành phố lớn, đồng thời đang hợp tác với các công ty xây dựng có tên tuổi ở Việt Nam”. 

Theo kế hoạch trong khoảng 5 năm tới, Caesar sẽ tiếp tục mở rộng thị trường tủ bếp và tủ nội thất sang khu vực phía Bắc và phủ sóng ra cả nước.

Thông tin liên hệ: 

Showroom Caesar bếp và thiết bị vệ sinh 

Địa chỉ: 453 Lý Thường Kiệt, P8, Tân Bình, TP.HCM 

Điện thoại: (84) -28 3971 1122.

Website: caesar.com.vn

Thanh Trúc 

Ảnh: Caesar