“Người phụ nữ không cần sắc nước hương trời, chỉ cần có nét duyên riêng và tinh tế một chút trong chuyện làm đẹp là đã đủ tỏa sáng rồi” - Á hậu Trương Thị May chia sẻ khi được hỏi về bí quyết khiến cô luôn rạng ngời.

{keywords}

Trương Thị May cho rằng cái duyên của người phụ nữ nằm ở chỗ cô ấy chẳng cần phô bày tất cả vẻ đẹp mà biết giữ lại một chút gì đó bí ẩn cho riêng mình. Chính sự bí ẩn của người phụ nữ mới toát nên cái duyên, tạo nên sức hấp dẫn riêng và để lại dấu ấn đặc biệt trong mắt người đối diện.

{keywords}h
May ví cái duyên của người phụ nữ cũng như món trang sức quý, một khi được sở hữu, hãy để nó tỏa sáng bằng chính cái tôi tinh tế, đầy quyến rũ của mình

Á hậu Trương Thị May tiết lộ - một trong những bí quyết khiến cô thêm rạng ngời chính là trang sức. “Tôi thường diện trang phục đơn giản nhưng đổi lại, tôi chú trọng nhiều hơn vào phụ kiện đặc biệt là trang sức để khiến mình nổi bật”. Với May, trang phục thể hiện tính cách người mặc, còn trang sức thể hiện đẳng cấp đồng thời tôn nét thanh lịch, quyến rũ của phái đẹp..

{keywords}
Đối với thương hiệu trang sức trong nước, Trương Thị May tin dùng trang sức PNJ bởi trình độ chế tác tinh xảo, sang trọng và chất lượng

Cùng ngắm Trương Thị May thật quý phái và rạng ngời trong trang sức PNJ:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Từ 20/12/2013- 20/01/2014, PNJ dành tặng khách hàng ưu đãi lên đến 10% cùng chương trình quà tặng với tổng giá trị lên đến 1,7 tỷ đồng.

www.pnj.com.vn; www.tonvinhgiatridichthuc.vn

Hotline: 1800 54 54 57 - (08) 3 9900 990

Anh Vũ