CEO Hà Thanh Bình tại gian hàng giới thiệu sản phẩm Gold Fruit

Cũng là một người nội trợ, chị Hà Thanh Bình - CEO Wiki Food hiểu rõ tầm quan trọng của thực phẩm sạch, nguồn gốc rõ ràng đối với bữa ăn của mỗi gia đình. Chính vì thế, chị đã thành lập Wiki Food với sản phẩm nổi trội là Gold Fruit, cung ứng trái cây ngoại nhập và đặc sản vùng miền rõ nguồn gốc, xuất xứ, đạt chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh.

 CEO Hà Thanh Bình giới thiệu các sản phẩm chất lượng với khách hàng 

CEO Hà Thanh Bình cho biết: “Để mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm trái cây chất lượng, an toàn, bổ dưỡng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tôi phải đích thân kiểm định. Nhiều loại trái cây đặc sản trong nước, tôi đến tận nơi xem quy trình trồng trọt, chăm sóc, thấy đạt yêu cầu mới ký hợp đồng nhập hàng. Phương châm kinh doanh của tôi là luôn đứng về phía người tiêu dùng. Để người tiêu dùng dễ dàng mua được những loại trái cây tốt với giá cả cạnh tranh, tôi phải nhập với số lượng lớn để giảm giá thành. Nhiều loại trái cây không thể giảm giá, tôi bán hòa vốn để người tiêu dùng có thể mua được mà không quá băn khoan về giá trong bối cảnh mọi chi phí leo thang”.

Các loại trái cây khi được nhập về sẽ được bảo quản, lưu trữ trong các kho lạnh đạt tiêu chuẩn nhằm giữ được độ tươi ngon và dinh dưỡng. Dù đã tự mình kiểm chứng các loại trái cây trước khi nhập, CEO Hà Thanh Bình vẫn chưa yên tâm, chị tiếp tục yêu cầu nhân viên tại kho kiểm tra nghiêm ngặt từng loại quả một nhằm loại bỏ những sản phẩm không đạt chất lượng trước khi đem đi bảo quản. Trước khi được đóng gói, các loại trái cây lại được kiểm tra thêm một lần nữa mới đưa tới người tiêu dùng. Theo chị Bình, toàn bộ quá trình đều được kiểm tra nghiêm ngặt và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm để người tiêu dùng có thể yên tâm khi mua các sản phẩm tại Gold Fruit.

CEO Hà Thanh Bình cũng chia sẻ thêm, chị và đội ngũ nhân viên của mình sẽ làm hết sức cho những sản phẩm trái cây luôn sạch, đem đến sự hài lòng cho người tiêu dùng. “Muốn kinh doanh thực phẩm sạch, trước hết phải có tấm lòng trong” - chị tâm niệm.

Thế Định