Bí quyết giữ dáng hoàn hảo của Victoria Beckham

Phong cách, quyến rũ, Victoria Beckham là hình mẫu giữ dáng chuẩn đến hoàn hảo. Là mẹ của 4 đứa con, cơ thể Vic vẫn săn chắc, nuột nà. 

Phong cách, quyến rũ, Victoria Beckham là hình mẫu giữ dáng chuẩn đến hoàn hảo. Là mẹ của 4 đứa con, cơ thể Vic vẫn săn chắc, nuột nà. Nhiều người còn nhớ, chỉ vài tháng sau khi hạ sinh bé thứ tư, cô đã lấy lại form cực kỳ săn chắc.

Kết hôn với danh thủ bóng đá David Beckham từ năm 1999, Vic thực sự tin rằng, nỗ lực để đạt được điều mong muốn là chìa khóa thành công duy nhất. Không cao như những người mẫu khác, nhưng Vic biết tận dụng rất rõ lợi thế của bản thân. 

{keywords}

Bí quyết bất chấp tuổi tác của Vic là thường xuyên tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống.

Tập luyện

Vic duy trì thói quen tập luyện thường xuyên, 6 lần/tuần. Cô rất thích chạy, kể cả trên máy chạy bộ hay ngoài trời. Dáng vẻ hoàn hảo của cô đến từ sự tin tưởng rằng, chạy đốt cháy lượng calo rất lớn của cơ thể.

Cô coi buổi sáng là thời gian tốt nhất để tập luyện, nhất là các bài tập tốt cho cơ, tim mạch.

Ngoài ra, biểu tượng thời trang này còn hâm mộ điền kinh. Cô cho rằng, môn thể thao này phối hợp tốt các bộ phận cơ thể, và đốt cháy tới 400 calo mỗi giờ. 

Vic ý thức rất cao về ngoại hình, và ám ảnh với tập luyện dù không thực sự ham thích điều này. Cô tin rằng, việc kết hôn với một danh thủ cũng đóng vai trò quan trọng trong quyết tâm tập luyện của mình. Vic cảm thấy cơ thể chưa hoàn hảo nên cô không ngừng nỗ lực luyện tập.

Không chỉ thường xuyên tới phòng gym, Vic còn thực hành yogalosophy - phương pháp tập luyện hiệu quả cho sức khỏe nhưng còn khá mới mẻ đối với nhiều người. 

Yogalosophy là sự kết hợp giữa yoga và chiêm tinh học. Phương pháp này sử dụng năng lượng tình cảm làm động kích thích và tạo chuyển động. Victoria đã mua đĩa DVD tập yogalosophy và tuần nào cô cũng đều đặn tập 4 lần để thư thái tinh thần và rèn luyện thể chất. 

{keywords}

Chế độ ăn

Dù tập luyện cường độ cao nhưng không kèm theo chế độ ăn uống lành mạnh cũng khó giúp bạn thành công trong nỗ lực giữ dáng hoàn hảo. Trong khi tránh mọi loại thức ăn rác (Junk food: chỉ đồ ăn có mức dinh dưỡng thấp nhưng lại có quá nhiều chất không tốt cho sự phát triển lành mạnh của cơ thể như đường, mỡ, chất béo, và muối có hại cho cơ thể), Vic rất chuộng thực phẩm giàu protein. 

Chế độ ăn uống hàng ngày của cô thường bao gồm cá nướng, cá hồi hun khói, trứng, cá ngừ vây vàng, salad sushi, quả việt quất... Chế độ ăn kiểu này được coi là kiểm soát hiệu quả quá trình lão hóa.

Vic cố gắng giảm tối đa tiêu thụ muối và đường. Tuy nhiên, cô không phủ nhận việc đi ra ngoài, thưởng thức đồ ăn cô yêu thích và rượu sâm banh 1 lần/tuần.

Vic cũng yêu thích chế độ ăn kiềm hóa (alkaline food). Cô không ngại ngần chia sẻ điều này trên trang cá nhân. Khái niệm về chế độ ăn kiềm hóa dựa trên thực tế rằng, cơ thể con người vốn cân bằng giữa kiềm và axit. 

Các thực phẩm có hại và không lành mạnh như đồ ăn vặt, rượu, muối, cà phê đã tạo ra sự mất cân bằng trong cơ thể bằng cách tạo ra nhiều axit - nguyên nhân gây ra căng thẳng và tăng trọng lượng cơ thể. Chế độ ăn kiềm hóa mang lại sự cân bằng và thúc đẩy năng lượng cho bạn.

Thái An (Theo healthyceleb)

tin nổi bật

Mùa hè có nên dùng giấy thấm dầu thường xuyên?

Giấy thấm dầu mang lại nhiều lợi ích nhưng nhiều chị em lo ngại sử dụng quá nhiều có thể lấy đi lượng dầu cần thiết trên da. Vậy dùng giấy thấm dầu bao nhiêu lần/ngày là phù hợp?

Lý do không thể giảm cân dù ăn ít

Khi bạn muốn giảm cân, lời khuyên quen thuộc là ăn ít hơn và vận động nhiều hơn, để lượng cân thừa trên cơ thể biến mất.

Số bước cần đi mỗi ngày để giảm cân

Lý tưởng nhất là bạn nên đi từ 5.000 bước trở lên tương đương 30 phút vận động mỗi ngày, 5 ngày một tuần.

Thời điểm tập luyện giúp giảm mỡ bụng tốt nhất

Phụ nữ tập luyện vào sáng sớm còn nam giới lựa chọn thời gian buổi tối sẽ đạt hiệu quả giảm cân cao.

Nhai kẹo cao su có giúp giảm cân?

Thói quen nhai kẹo giúp đốt cháy calo, tránh được việc ăn vặt, giảm cảm giác đói.

Năm loại thực phẩm đốt cháy mỡ bụng

Mỡ bụng dư thừa có thể gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như đau tim hoặc đột quỵ.

Thực đơn Eat Clean giảm cân trong 7 ngày

Chế độ ăn sử dụng nguồn thực phẩm ít chế biến, cải thiện sức khỏe tim và não, hỗ trợ kiểm soát cân nặng.

Những loại quả nên hạn chế ăn nếu muốn giảm cân

Xoài, dưa, dứa là những loại quả có nhiều chất bổ dưỡng nhưng chứa nhiều đường, không tốt cho việc giảm cân.

Các cách giảm mỡ bụng nguy hiểm

Bỏ bữa, dùng thuốc giảm cân, lạm dụng biện pháp thanh lọc cơ thể dễ gây tác động xấu tới sức khỏe.

Bí quyết sở hữu thân hình đẹp như siêu mẫu của bà mẹ 53 tuổi

Người phụ nữ đã có 3 con nhưng vóc dáng thon gọn nhờ chăm tập tạ và chế độ ăn tốt cho đường ruột.

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày

Có nhiều cách để giảm cân nhưng bạn hãy chọn cho mình một phương pháp chậm nhưng chắc và kiên trì áp dụng.

Các thói quen giúp giảm mỡ bụng

Không quan trọng bạn 27 hay 72 tuổi, áp dụng một số thói quen ăn uống nhất định có thể giúp bạn giảm cân và giảm béo bụng.

Thực hư hiệu quả của các phương pháp giảm cân kiêng tinh bột

Chế độ ăn kiêng cắt giảm tinh bột (phương pháp low carb, keto) đang ngày càng được nhiều người áp dụng với mong muốn giảm cân nhanh chóng. Tuy nhiên, các phương pháp này có thực sự hiệu quả?

Giảm cân bằng giấm táo đơn giản nhưng cần cẩn thận

Bạn có thể pha giấm táo vào nước hoặc trộn salad nhưng không được dùng quá nhiều.

Cách giảm cân đơn giản bằng gừng

Bạn có thể uống trà gừng, kết hợp gừng - chanh để giảm cân và tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa.