Bốn lần sinh nở dường như không ảnh hưởng nhiều đến vóc dáng của hot mom Minh Hà. Bà xã Lý Hải không ngại bật mí bí quyết để có thân hình thon gọn như hiện tại.

{keywords}
 

Thay đổi chế độ ăn uống

Có thể nói, chế độ ăn uống đóng vai trò không nhỏ trong việc giảm béo, giúp Minh Hà lấy lại thân hình gọn gàng sau khi sinh con.  Cô thường không ăn quá nhiều tinh bột, nhóm thực phẩm chính Minh Hà chọn là rau củ và hải sản, uống nhiều nước ép trái cây để bổ sung vitamin, hạn chế tối đa các món nhiều dầu mỡ, không ăn vặt và chia thành nhiều bữa nhỏ.

Chăm con thật chăm chỉ

{keywords}
 

Trên trang cá nhân, Minh Hà từng chia sẻ bí quyết giảm cân sau sinh chính là “cho con bú sữa mẹ hoàn toàn”, nghĩa là càng dùng nhiều sữa mẹ sẽ càng tốt. Minh Hà tiết lộ bí quyết là nên vắt sữa thường xuyên, việc này vừa có sữa cho con, vừa giúp mẹ bầu sau sinh không bị ảnh hưởng đến vóc dáng.

Tập luyện đều đặn hằng ngày

{keywords}
 

Không như nhiều sao nữ sau sinh thường có chế độ tập luyện cực kì nghiêm ngặt, bà xã của Lý Hải còn phải chăm lo cho 4 nhóc tì đang tuổi ăn tuổi lớn, vì thế cô không có quá nhiều thời gian để đến phòng tập hoặc theo các chương trình tập luyện đòi hỏi nhiều thời gian.

Tuy nhiên, để khắc phục vấn đề này, ông xã Lý Hải đã rất tâm lý khi set up cả một phòng tập mini cho Minh Hà ngay tại nhà để cô có thể tập luyện khi có thời gian rảnh, với đầy đủ các thiết bị từ máy chay bộ, tạ tay, đĩa xoay eo, xe đạp tập tại chỗ đến ghế massage toàn thân của thương hiệu Kingsport, chính nhờ combo thiết bị này mà mỗi ngày Hà đều có thể tập luyện, để nhanh chóng lấy lại thân hình nuột nà như trước.

Nếu muốn lấy lại vóc dáng như Minh Hà, bạn có thể tìm hiểu “Combo phòng tập mini tại nhà” tại: www.kingsport.vn  nhé. Để được tư vấn chi tiết hơn, hãy gọi đến tổng đài miễn phí 1800 6862 hoặc 18006852 để được nhân viết giải đáp những thắc mắc của bạn.

Hiện nay, tập đoàn thể thao Kingsport đang diễn ra chương trình “Đại tiệc sinh nhật 10 năm” tại: www.Kingsport.vn hoặc www.facebook.com/kingsportvietnam với ưu đãi lên đến 53% cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn. Chương trình áp dụng đến hết 31/8/2018

Doãn Phong