Mới đây, tại talkshow Time Capsule - sự kiện ra mắt thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Nucos NMN do Công ty TNHH Faroson tổ chức, nhiều chuyên gia về da liễu đã chia sẻ những tác dụng của hoạt chất NMN trong lĩnh vực chăm sóc da. 

image001.jpg
Bà Nguyễn Phương Thảo - Giám đốc chuyên môn Pensilia, Beauty Blogger Cao Mạnh Hiếu, MC Lương Thuỳ Linh và đại diện nhãn hàng Nucos trong talkshow “Time Capsule”. Ảnh: Faroson

Theo thông tin được chia sẻ tại sự kiện, hoạt chất NMN là tiền chất sản sinh ra Nicotinamide Adenine Dinucleotide (NAD+) - một phân tử thiết yếu cho sự hô hấp của tế bào, đóng vai trò là chất xúc tác tạo nên mọi phản ứng sinh hóa cho cơ thể. 

image002.jpg
Bà Nguyễn Phương Thảo chia sẻ tại sự kiện. Ảnh: Faroson

Theo bà Nguyễn Phương Thảo - Giám đốc chuyên môn Pensilia, suy giảm nồng độ NAD+ là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến việc lão hóa. Chính vì vậy, việc bổ sung NMN đúng cách và đúng liều lượng sẽ giúp mang đến hiệu quả tốt.

Đồng thời, theo bà Nguyễn Phương Thảo, có nhiều tài liệu nghiên cứu với nhiều hàm lượng khác nhau từ 250mg đến 500mg và kể cả 1000mg. Tuy nhiên hàm lượng đủ để mang lại kết quả rõ ràng và cần thiết để cơ thể có thể hấp thụ cho 1 ngày là 250mg NMN. Hàm lượng này tương đương với 12,5kg đậu Nhật; 22,5kg bông cải xanh, 15kg trái bơ, 75kg cà chua. Đây cũng là những loại thực phẩm quen thuộc và hoàn toàn có thể sử dụng hàng ngày để tăng khả năng hấp thu NMN vào cơ thể. Nhưng như vậy đồng nghĩa với việc cơ thể phải dung nạp một lượng thức ăn lớn, có thể gây nên tình trạng béo phì hoặc các vấn đề về dạ dày. 

Trước những tác dụng của hoạt chất NMN, Công ty TNHH Faroson đã giới thiệu thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Nucos NMN với tác dụng bổ sung NMN hỗ trợ chống lão hoá và hỗ trợ làm đẹp da.

Đại diện Công ty TNHH Faroson chia sẻ, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Nucos NMN được phát triển và cải tiến dựa trên kỹ thuật mới: sử dụng phân dạng β(Beta)-NMN thay vì α(Alpha)-NMN. Phân dạng mới sẽ hỗ trợ phục hồi đồng thời cả 3 cấp độ lão hóa. Đặc biệt, NUCOS NMN còn chứa chiết xuất màng buồng trứng cá hồi giàu các Acid Amin và Collagen hỗ trợ chống lão hóa. 

Theo bà Phương Thảo, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Nucos NMN là một trong những giải pháp bổ sung NMN cần thiết cho cơ thể mỗi ngày. Đồng quan điểm, Beauty Blogger Cao Mạnh Hiếu cũng chia sẻ anh đã trải nghiệm sản phẩm và nhận thấy hiệu quả phục hồi da.

image003.jpg
Beauty Blogger Cao Mạnh Hiếu chia sẻ về thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Nucos NMN. Ảnh: Faroson

Sự kiện ra mắt sản phẩm đã diễn ra từ 3 - 5/11/2023 với nhiều hoạt động tư vấn sức khoẻ làn da, chia sẻ kiến thức chăm sóc da, cơ hội nhận quà check-in và trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc da và sức khỏe cao cấp bao gồm phiên soi da miễn phí, nắn chỉnh xương khớp.

image004.jpg
Các khách mời tham gia talkshow. Ảnh: Faroson

Ngoài ra, sự kiện được xen kẽ các màn biểu diễn của ca sĩ Isaac. Đặc biệt, khách hàng có thời gian giao lưu, lắng nghe chia sẻ bí quyết làm đẹp với Hoa hậu Lương Thùy Linh, diễn viên Minh Hằng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm và sự kiện xem tại: https://bit.ly/3G5DKzr

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty TNHH Faroson

Địa chỉ: 163 Trần Huy Liệu, phường 8, quận Phú Nhuận, TPHCM

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đặng Nhung