Quy trình dưỡng da “khỏe trong đẹp ngoài”

Tuổi tác cùng tác động từ môi trường xung quanh khiến làn da phụ nữ không thể tránh khỏi các dấu hiệu lão hóa. Xây dựng một quy trình chăm sóc da hoàn chỉnh là một trong những bí quyết đẩy lùi tình trạng da xuất hiện nếp nhăn, thâm sạm, nám, kém săn chắc và khô ráp. 

Quy trình chăm sóc da hoàn hảo bao gồm việc làm sạch sâu, cấp ẩm cho làn da, sử dụng các sản phẩm đặc trị, cũng như bảo vệ làn da trước tác động của khói bụi và ánh sáng mặt trời. Các hoạt động chăm sóc, tác động trực tiếp lên bề mặt da luôn mang lại hiệu quả tương đối nhanh và rõ rệt. 

 Quy trình chăm sóc da đầy đủ là một trong những bước đầu tiên trong hành trình cải thiện tình trạng lão hóa da. Ảnh minh họa

Cùng với đó, tác động riêng lẻ trên bề mặt da là chưa đủ để làn da trở nên “không tuổi”. Phụ nữ khi càng có tuổi nội tiết tố càng suy giảm, cấu trúc bên trong thay đổi, quá trình trao đổi chất diễn ra chậm và kém hiệu quả, tác động trực tiếp đến làn da. 

Song song với việc cung cấp dưỡng chất trên bề mặt da, cơ thể cũng cần được bổ sung các dưỡng chất thiết yếu như nước, vitamin và các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ bên trong, làm chậm quá trình lão hóa và cải thiện các tế bào yếu. Việc bổ sung các dưỡng chất như nhau thai cừu, sữa ong chúa, nhung hươu, collagen…được xem là giải pháp phổ biến mà nhiều phụ nữ đã và đang áp dụng. 

 Việc bổ sung các thực phẩm chức năng như nhau thai cừu, sữa ong chúa… là điều cần thiết để duy trì sức sống cho làn da

Thương hiệu mỹ phẩm YHL - Bí quyết gìn giữ thanh xuân 

Trước thực tại cạnh tranh khốc liệt từ các nhãn hàng ngoại nhập cùng tình trạng hàng giả, sử dụng chất cấm, nguồn nguyên liệu không đảm bảo được bày bán tràn lan trên thị trường, thương hiệu mỹ phẩm Việt không dễ dàng tìm được thị phần ngay trên “sân nhà”. 

Nắm bắt tình hình, YHL là một trong những thương hiệu mỹ phẩm phát triển theo định hướng hợp tác cùng các dây chuyền sản xuất mỹ phẩm tại nước ngoài, sử dụng nguồn nguyên liệu, công nghệ sản xuất ở nước sở tại, nhập khẩu sản phẩm hoàn thiện về Việt Nam.

Các sản phẩm của YHL hướng đến quy trình dưỡng da hoàn hảo, hỗ trợ giải quyết các vấn đề lão hóa trên làn da phụ nữ sau 30 với các dòng sản phẩm nổi bật như kem chống nắng, sữa rửa mặt, serum dưỡng trắng, bộ đội kem dưỡng ngày và đêm, mặt nạ ngủ tổ yến...

YHL cũng đẩy mạnh cung cấp các dòng thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung, nuôi dưỡng làn da và cải thiện sức khỏe phụ nữ từ sâu bên trong như viên uống nhau thai cừu, viên uống sữa ong chúa... Các sản phẩm đều được chắt lọc từ nguồn nguyên liệu tinh túy và được sản xuất tại các quốc gia đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp, nghiên cứu thực phẩm hỗ trợ sức khỏe như Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ và châu Âu.

Bà Hằng Lê - Nhà sáng lập thương hiệu YHL làm việc với chuyên gia nước ngoài về dây chuyền sản xuất tại Hàn Quốc

Đại diện YHL chia sẻ: “YHL luôn thấu hiểu nhu cầu khách hàng, đặc tính làn da phụ nữ châu Á và khí hậu tại Việt Nam để đem đến các sản phẩm chất lượng. Nhờ đó, YHL dần trở thành bí quyết gìn giữ thanh xuân của phái đẹp với tệp khách hàng trung thành trải dài trên khắp cả nước”.

Giờ đây, mong muốn sử dụng một sản phẩm có công thức “đo ni đóng giày” cho người Việt để hỗ trợ đẩy lùi tình trạng lão hóa không còn là việc bất khả thi khi người tiêu dùng ngày càng có thêm nhiều kiến thức trong lĩnh vực làm đẹp, cùng sự bổ trợ của các dòng sản phẩm uy tín, chất lượng, điển hình như YHL. 

Công ty cổ phần Star Hằng Lê là đơn vị phân phối các sản phẩm thương hiệu mỹ phẩm YHL với các dòng chăm sóc da, dưỡng da chuyên sâu và các sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức khỏe được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu với hơn 10 cửa hàng trên khắp cả nước. 

Website: https://yhl.com.vn 

Hotline: 1900 1068

Hồng Nhung