Sở hữu một thân hình đầy đặn là mong ước của nhiều người gầy. Tuy nhiên nhiều người dù đã sử dụng qua nhiều cách mà gầy vẫn hoàn gầy…

Người gây tăng cân cách nào?

Khi bạn gầy gò, bạn phải chịu nhiều thiệt thòi về vóc dáng, sức khỏe; mất đi nhiều cơ hội trong công việc cũng như tình cảm. Vì không tự tin về ngoại hình, nhiều người gầy đã nôn nóng tìm đến những giải pháp tăng cân nhanh nhất, tuy nhiên không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả.

Có bí quyết tăng cân nào hiệu quả, an toàn cho người gầy mới nhất không?


- Vitamin tăng cân

Các sản phẩm Vitamin tăng cân trên thị trường thường cam kết là không có tác dụng phụ, không tích nước tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng vậy. Thời gian đầu sử dụng, nhiều người thấy tăng cân đột biến, nhưng lại có các biểu hiện như đi tiểu nhiều, mặt tròn và nặng, cơ thể mệt mỏi, khó chịu, ngứa, nổi mụn khắp người…Khi không sử dụng nữa thì cơ thể giảm cân nhanh.

Coi chừng với thuốc tăng cân nhanh, nhưng lại có nhiều tác dụng phụ nguy hiểm


Hiện trên thị trường có nhiều loại thuốc tăng cân hay vitamin tăng cân nhập từ nước ngoài… Các viên thuốc thường là dạng viên nhộng, lọ thuốc nhìn sơ xài, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

- Thuốc Bắc tăng cân:

Loại thuốc tăng cân này có tác dụng bổ tỳ, kích thích ăn ngon, ngủ ngon nhưng lại không được kiểm định về chất lượng và liều lượng. Với nhiều thuốc có xuất xứ không rõ ràng, khi sử dụng một thời gian ngắn, nhiều người gầy có tăng cân nhưng cơ thể hay bị mệt mỏi, da dẻ xanh xao và sau khi ngưng dùng một thời gian thì người gầy trở lại.

- Sữa tăng cân: Trên thị trường có một số loại sữa được quảng cáo giúp tăng cân hiệu quả, nhanh chóng. Tuy nhiên, thành phần chủ yếu là chất béo, đường nên khi uống nhiều sẽ tạo áp lực cho hệ tiêu hóa, dễ dẫn đến các bệnh như: nhiễm mỡ máu, gan thậm chí tiểu đường.

Cách tăng cân tự nhiên, an toàn

Lương y Nguyễn Thị Thủy chia sẻ: “Hầu hết các sản phẩm hỗ trợ tăng cân, được quảng cáo là tăng cân nhanh chóng chỉ sau 2-3 tuần với cơ chế cải thiện hệ tiêu hóa, hỗ trợ hấp thu là thiếu căn cứ, đặc biệt là với những sản phẩm từ Đông Y. Vì cơ chế của Đông Y là đi từ nguyên nhân gây bệnh, đối với người gầy thường là do Tỳ Dương hư và Tỳ Âm hư tức là dương khí và âm huyết bị suy yếu dẫn tới tình trạng ăn ngủ kém, đầy bụng khó tiêu, người mệt mỏi, cơ thể suy nhược. Tây Y gọi là hội chứng rối loạn hệ hấp thu dưỡng chất, ăn uống kém hoặc ăn nhiều mà không hấp thu. Để cải thiện tình trạng này cần điều trị từ 3-6 tháng mới có thể cải thiện cân nặng như mong muốn”.

Giải pháp tăng cân hiệu quả, an toàn là tăng cân tự nhiên, đầu tiên là giúp thanh lọc, đào thải độc tố trong cơ thể, từ đó giúp ăn ngon, giúp đường ruột hấp thu tốt dưỡng chất từ thức ăn.

Theo các chuyên gia về sức khỏe, muốn tăng cân, bảo đảm an toàn về sức khỏe thì người gầy cần phải có hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Một gợi ý cho người gầy là dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ tăng cân Kentamax.
Sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, được kết hợp từ 13 loại thảo dược nên rất tốt và an toàn cho sức khỏe người dùng. KentaMax là sản phẩm hỗ trợ tăng cân áp dụng cơ chế tăng cân theo 4 quy trình: Đào thải và loại bỏ độc tố, cặn bã tích tụ ở đường ruột. Tiêu diệt các vi khuẩn gây tổn thương dạ dày, bảo vệ bao tử. Giúp thanh nhiệt, mát gan, ăn uống và ngủ ngon hơn từ đó giúp cơ thể hấp thu tốt dinh dưỡng và tăng cân hiệu quả.

Kentamax - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ tăng cân

Bí quyết tăng cân tự nhiên dành cho người gầy


Thành phần chính: Nhân sâm, đẳng sâm, hoài sơn, bạch truật, linh chi, liên nhục, đương quy, mạch nha, táo nhân, hoàng kỳ, long nhãn, viễn chi, tinh bột nghệ.

Công dụng:
- Giúp đào thải độc tố trong đường ruột ra ngoài
- Gia tăng sự hấp thu dưỡng chất
- Giúp ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc, thanh nhiệt cơ thể
- Giúp tăng cân tự nhiên, lâu dài, an toàn và không có tác dụng phụ.

Cách dùng:
- Mỗi ngày uống 6 viên chia làm 3 lần, mỗi lần 2 viên
- Một liệu trình gồm 4 hộp, sử dụng liên tục trong 2-3 tháng.

Click vào đây để nhận MIỄN PHÍ Cẩm nang “Tăng cân cho người gầy”
giúp bạn tăng cân tự nhiên, hiệu quả và an toàn.

Sản phẩm của Công ty Cổ phần Kentado (Sản xuất tại Việt Nam) đã được Bộ Y Tế (Cục An Toàn Thực Phẩm) cấp giấy xác nhận lưu hành trên toàn quốc, giấy phép mới nhất số: 20241/2017/ATTP-XNCB.

Website tư vấn sản phẩm tăng cân Kentamax: www.kentamax.com - www.tangcankentamax.com
Hotline: (028) 73 068 873 – 0903 15 15 94.
Địa chỉ: Tòa nhà Royal Building, 225 Nguyễn Xí, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giao hàng miễn phí toàn quốc
Số GPQC: 01945/2017/ATTP-XNQC – Số CBHQ: 20241/2017/ATTP-XNCB
Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tấn Tài