Bí quyết mang hạnh phúc ngọt ngào tới người phụ nữ bên cạnh mình: chiều nàng như “nữ hoàng”

Buổi hẹn ngọt ngào “trong mơ”

Một buổi hẹn hoàn hảo luôn bắt đầu với những món ăn ngon, hấp dẫn, trong không gian lãng mạn hợp hoàn cảnh, hợp gu người phụ nữ. Để khéo léo biến những người phụ nữ xung quanh: từ mẹ, vợ, bạn gái, bạn thân hay nữ đồng nghiệp… cảm thấy được “chiều như nữ hoàng”; các anh chàng không nên bỏ qua những điểm đến quy tụ nhiều lựa chọn món ăn như trung tâm thương mại “tất cả trong một”.

Nếu muốn tìm kiếm một địa điểm tổ chức  bữa tiệc linh đình cùng với những người phụ nữ trong gia đình, không gian rộng rãi, thoáng mát của chuỗi những nhà hàng buffet lẩu và nướng tại Vincom như: Haidilao, Gogi House, King BBQ, Buffet Yakimono, Kichi Kichi, Dookki… là lựa chọn hợp lý. Bên cạnh đó, những nhà hàng đồ Á đậm đà, dễ thưởng thức và quen thuộc với các bà, các mẹ như: Marukame Udon, Sushi Kei, Nét Huế, Jeonbok, Ushi Mania… cũng phù hợp để ăn tiệc cùng cả nhà. Chưa kể, một số nhà hàng tại Vincom còn đang có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dịp này; nổi bật có nhà hàng Son Tum Thai với những món ăn mang hương vị xứ Chùa Vàng dành tặng 1 voucher đặc biệt cho mỗi hóa đơn từ 700.000 đồng.

Các nhà hàng buffet lẩu, nướng luôn là lựa chọn hấp dẫn cho tất cả thành viên trong gia đình quây quần

Nếu đi cùng vợ hay người yêu, buổi hẹn hò “kiểu mẫu" tại nhà hàng sang trọng, lãng mạn sẽ đem lại cho các cặp đôi những kỉ niệm đáng nhớ, khiến ngày Quốc tế phụ nữ năm nay thêm phần trọn vẹn. Không gian ẩm thực lãng mạn khiến các cô gái “xiêu lòng” phải kể đến cửa hàng flagship đầu tiên mang phong cách rừng Bắc Bộ của Pizza 4P’s tại Vincom Plaza Long Biên (Hà Nội). Cùng lúc đó, tại nhiều trung tâm thương mại Vincom, thực khách cũng có thể thưởng thức bữa tiệc ấm áp kèm theo những món tráng miệng ngọt ngào tại nhà hàng Âu như: Al Fresco, Cowboy Jack, Le Monde Steak…

Cùng nàng tận hưởng buổi hẹn 8/3 lãng mạn “trên đỉnh trời mây” tại Landmark 81 SkyView 

Ngoài ra, những người đồng nghiệp nữ hay cô bạn thân cũng cần nhận sự chăm sóc đặc biệt trong ngày lễ đặc biệt này. Các chàng trai có thể cùng họ tận hưởng giây phút “cực chill" tại không gian giải trí hàng đầu Vincom như: khám phá những bộ phim bom tấn mới ra mắt tại cụm rạp CGV; thưởng thức thả ga các món ăn nhẹ mới, đồ uống mới tại Mochi Sweets, Yogen Fruz, Trà sữa Mixue…; vui chơi thỏa thích tại sân băng Vincom Ice Rink, sân Bowling hoặc tổ hợp khu vui chơi giải trí của Vincom.

Tặng quà bất ngờ, biến nàng thành “nữ hoàng” 

“Gia vị” làm nên một buổi tiệc 8/3 hoàn hảo bên cạnh không gian ẩm thực hợp ý còn là những trải nghiệm, món quà bất ngờ. Giờ đây bạn nam không cần “đau đầu” suy nghĩ vì đã có sự hỗ trợ đắc lực của “trợ lý hẹn hò” Vincom.  

Buổi hẹn hò không thể thiếu đi những khung hình xinh đẹp ghi lại khoảnh khắc yêu thương. Thấu hiểu điều này, Vincom đã trang trí những góc “sống ảo” đẹp mắt và lãng mạn, mỗi nơi trong hệ thống 83 trung tâm thương mại một vẻ khác nhau, mang tới không gian hẹn hò, check-in ngọt ngào.

Vincom Mega Mall Smart City và Vincom Mega Mall Ocean Park với góc trang trí hồng cá tính, độc đáo là điểm chụp ảnh yêu thích của gia đình và các cặp đôi

Mỗi TTTM một vẻ, được trang hoàng với nhiều góc “sống ảo” xinh xắn, hứa hẹn cho ngày yêu thương 8/3 tràn đầy bất ngờ

Khi mua sắm tại các trung tâm thương mại Vincom vào ngày 8/3, khách hàng còn được trải nghiệm “có 1-0-2”. Vincom dành tặng những cô gái đến với trung tâm thương mại cơ hội in ảnh trực tiếp, nhận lời chúc viết tay ngọt ngào làm món quà lưu giữ kỉ niệm. Theo đó, chỉ cần mua sắm hoặc ăn tiệc với hóa đơn từ 500.000 đồng tại các Vincom Plaza (hoặc 1 triệu đồng tại các Vincom Center, Vincom Mega Mall), các chàng sẽ có cơ hội mang về cho người phụ nữ của mình bộ quà tặng độc quyền Vincom: hộp quà #MemoryKeeper chứa đựng những bức ảnh xinh đẹp của bạn nữ được chụp và in ngay tại chỗ. 

Lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc ngày 8/3 với hộp quà #MemoryKeeper độc quyền ở Vincom

Bên cạnh đó, nếu mong muốn trải nghiệm bữa tiệc hẹn hò lãng mạn với hoa và nhạc violin du dương ngay chính giữa trung tâm thương mại, chàng chỉ cần mua quà cho nàng tại Pandora, PNJ, Uniqlo, hoặc sử dụng cũng như mở thẻ tín dụng CAKE ở Vincom. Đặc biệt, Pandora và PNJ còn dành cho các khách hàng Vincom những món quà tặng độc quyền, trị giá lên tới 10 triệu đồng cùng 12 miếng vàng tài lộc.

Thế Định