Nếu như trước đây máu nhiễm mỡ được coi là “căn bệnh nhà giàu” thì giờ đây nó đã trở thành bệnh thời đại khi xuất hiện ở hầu hết các đối tượng, bao gồm người già, người trưởng thành, thậm chí là cả trẻ em. Thống kê tại Việt Nam cho thấy có tới 30% người trưởng thành bị mắc bệnh mỡ máu (hay còn gọi là rối loạn lipid máu).

Theo báo cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), máu nhiễm mỡ còn là nguyên nhân chính dẫn tới các bệnh tim mạch như xơ vữa động mạch, tắc mạch vành gây nhồi máu cơ tim hoặc tắc mạch não gây đột quỵ thể nhồi máu. Mỗi năm căn bệnh này đã cướp đi sinh mạng của 18 triệu người trên thế giới. 

{keywords}
 

Cùng với sự phát triển của khoa học hiện đại, y học ngày nay cũng có nhiều bước đột phá đáng kể trong việc nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm hỗ trợ cải thiện tình trạng máu nhiễm mỡ. Trong đó có thể kể đến Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ viên sủi Choles BT với việc ứng dụng công nghệ siêu vi nano hàng đầu thế giới.

Công nghệ này được đánh giá là một cuộc cách mạng trong y dược học, giúp phân tách các dưỡng chất thành các kích thước siêu nhỏ cỡ nanomet (1nm = 1/1 tỷ mét), nhờ đó đẩy nhanh quá trình thẩm thấu và phát huy tác dụng. Công nghệ này còn cho phép chiết xuất thành công các hoạt chất có lợi mà không làm mất đi dược tính của nó, tạo nên một sản phẩm chất lượng.

{keywords}
 

Viên sủi Choles BT là công trình nghiên cứu của Đại tá, bác sĩ Phạm Hoà Lan - Nguyên chủ nhiệm khoa nghiên cứu thuốc trang thiết bị y tế, Cục Quân y, Bộ Quốc phòng. Theo Đại tá, bác sĩ Phạm Hoà Lan, y học cổ truyền Việt Nam xưa nay có rất nhiều loại thảo dược quý có tác dụng làm giảm mỡ máu. Chính bởi vậy, ông đã dành nhiều năm nghiên cứu và cho ra đời công thức đặc biệt có trong viên sủi Choles BT. Theo đó, viên sủi Choles BT có sự kết hợp của rất nhiều thảo dược quý như cao đan sâm, giảo cổ lam, cao lá đỏ ngọn,... và đặc biệt là cao rễ nần nghệ.

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh tác dụng tuyệt vời của nần nghệ trong việc hạ mỡ máu, bình ổn huyết áp... Đây cũng là loại thảo dược quý hiếm được đưa vào Sách đỏ Việt Nam.

{keywords}
 

Một ưu điểm khác của viên sủi Choles BT là dạng bào chế. Dưới dạng viên sủi, việc sử dụng sản phẩm càng trở nên dễ dàng và thuận tiện cho mọi đối tượng, kể cả người già, trẻ em, người gặp chứng khó nuốt. Đồng thời, dạng bào chế này cũng góp phần gia tăng khả năng hấp thu vào cơ thể.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn GMP, được Bộ Y tế cấp phép và lưu hành trên toàn quốc.

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0357.056.692

Website: http://www.viensuicholesbt.website/

Lê Hương