Quân đội Hàn Quốc đang xem xét hình thức kỷ luật với Bi Rain vì anh đã hẹn hò với Kim Tae-hee trong thời gian tại ngũ, Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cho hay hôm nay, 3/1.


Thông tin này được đưa ra ngay sau khi những hình ảnh thân mật giữa Rain và Kim Tae-hee được lan truyền trên mạng khiến dư luận đặt dấu hỏi liệu có phải có những ngoại lệ đối với ca sĩ này khi anh đang phục vụ trong quân ngũ. Mặc dù vậy, ngay sau đó Bộ !uốc phòng Hàn Quốc đã lên tiếng phủ nhận việc Rain được đối xử đặc biệt.

Kim Min-seok, người phát ngôn của Bộ !uốc phòng Hàn Quốc trong một thông báo ngắn gọn cho hay Rain đã có ít nhất 3 cuộc gặp với Kim trong năm ngoái. Chúng vẫn diễn ra ngay cả khi Rain không được phép thực hiện các cuộc gặp riêng ở ngoài căn cứ trong khi còn đang làm nhiệm vụ.

Tuy nhiên, người phát ngôn của Bộ Quốc phòng Hàn Quốc không tiết lộ gì thêm về hình thức kỷ luật được xem xét với Rain trong cuộc họp kỷ luật diễn ra tuần tới. Theo luật, nam giới Hàn Quốc phải phục vụ trong quân ngũ từ 2-3 năm, dù đó là ngôi sao. Rain bắt đầu nhập ngũ từ tháng 10/2011 và dự kiến sẽ giải ngũ vào tháng 7 năm nay.

Trước thông tin hai ngôi sao đang tìm hiểu nhau, công ty quản lý của Rain không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định thông tin Rain hẹn hò với Kim nhưng công ty quản lý của nữ diễn viên thì xác nhận họ chính thức yêu nhau 1 tháng nay. Cả hai cùng là những ngôi sao vô cùng nổi tiếng và có rất nhiều người hâm mộ.

Linh Anh - Theo AP