Mặc dù theo kịch bản, nam diễn viên kiêm ca sĩ Bi (Rain) chỉ đứng một chỗ làm MC cho đến khi hết chương trình, nhưng khi nhìn thấy sự huyên náo của đám đông phía dưới, anh cũng không thể chỉ đứng nhìn.


Sau đêm hòa nhạc giao lưu Vượt lên tất cả ở nhà hát Bộ Quốc Phòng, fan dường như đã hiểu rõ mục đích của chuyến viếng thăm này của Bi (Rain) khi đến Việt Nam. Có lẽ vì thế, giá vé chợ đen cho buổi biểu diễn ở Nhà hát Lớn tối qua cũng trở nên mềm hơn, chỉ dao động từ 600 nghìn đồng đến 1 triệu đồng một vé. Cũng không còn tình cảnh fan chầu chực, hỏi nhau bao giờ thì anh Rain diễn, tại sao ngôi sao Full House lại không hát như đêm đầu tiên còn ngơ ngác.

Khi được nhìn thấy mặt thần tượng, tất cả reo hò ầm ĩ khiến hai MC không chuyên Rain và Kim Ji Hoon phải nhiều lần dừng lại trong khi đang giới thiệu, đồng thời tìm cách trấn an đám đông huyên náo bên dưới. Không khí càng trở nên nóng hơn khi hai ngôi sao xứ Hàn mở lời chào người hâm mộ bằng tiếng Việt, kèm theo lời hứa hẹn sẽ quay lại Việt Nam trong thời gian sớm nhất.
Ban đầu Rain và Kim Ji Hoon chỉ đứng một chỗ làm nhiệm vụ MC
Cả hai tỏ ra rất nghiêm trang và ít khi nở nụ cười
Thế nhưng khi thấy màn tam ca của đồng đội được cổ vũ quá sung
Cả hai cùng nhảy ra sân khấu để chung vui với mọi người
Có sự xuất hiện của Rain và Kim Ji Hoon, không khí càng trở nên sôi động và ầm ĩ
Cả hai nhảy cực sung, dù không phải là vũ đạo điêu luyện họ vẫn thường biểu diễn nhưng như thế cũng đủ để làm ấm lòng những người hâm mộ
Đây là khoảnh khắc gần gũi đầu tiên kể từ khi Rain bước chân sang mảnh đất hình chữ S. Rain và nụ cười quen thuộc trong Full House
Ca sĩ Park Hyo Shin

C.G