{keywords}
Sao Hàn 26/5: Bi Rain khoe thân hình săn chắc và cơ bụng 6 múi trên tạp chí Harpers Bazaar, tiết lộ mình đã giảm 10kg. Trong bài phỏng vấn, nam ca sĩ tâm sự: "Nếu cuộc đời làm người nổi tiếng của tôi được chuyển thể thành phim, thì đây mới chỉ là tập 1". Gần đây nam ca sĩ hiện thường xuyên đăng tải những video nhảy điêu luyện lên mạng xã hội, đồng thời chăm chỉ tập luyện nhằm giữ cho cơ thể luôn khỏe mạnh.
{keywords}
Sweet Night của V (BTS) phá kỷ lục của Gangnam Style, trở thành bài hát của nghệ sĩ solo Hàn Quốc đạt vị trí số 1 iTunes nhiều quốc gia nhất. Ca khúc phát hành tháng 3/2020, được biết đến là nhạc phim của bộ phim truyền hình Itaewon Class. Với thành tích đứng đầu bảng xếp hạng iTunes tại 88 quốc gia, thành viên BTS chính thức vượt qua PSY với ca khúc Gangnam Style - từng giữ kỉ lục đứng đầu BXH iTunes tại 86 quốc gia. Được biết, Sweet Night cũng là bài hát do V tự sáng tác.
{keywords}
Baekhyun (EXO) lập kỷ lục bán đĩa khi ‘tẩu tán’ hơn 730.000 album đặt trước. Qua đó, mini album Delight của nam thần tượng dẫn đầu kỷ lục bán đĩa ngày đầu và tuần đầu của các nghệ sĩ solo khi doanh số vượt 700.000 bản. Được biết, số lượng của album cá nhân thứ 2 của Baekhyun cao hơn nhiều so với 380.000 bản trong tuần đầu của album cá nhân đầu tay City Lights.
{keywords}
TWICE tham gia chương trình Running Man để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới. Được biết, nhóm đã tham gia buổi ghi hình vào 18/5 tại Ilsan, Hàn Quốc. Dự kiến tập phim này sẽ lên sóng vào tháng 6.

 

{keywords}
Suzy hợp tác cùng thương hiệu mỹ phẩm Lancome, phát hành cuốn sách ảnh làm đẹp đầu tay mang tên Obsession With Suzy. Đặc biệt, toàn bộ lợi nhuận từ cuốn sách sẽ được ủng hộ cho phụ nữ có thu nhập thấp ở Hàn Quốc.
{keywords}
Xiyeon (cựu thành viên PRISTIN) trở lại làng giải trí với phim điện ảnh Shillim Men & Women. Người hâm mộ vui mừng khi phát hiện cô nàng chụp bên xe tải cà phê gửi tới phim trường vì đây là hoạt động đầu tiên của Xiyeon sau khi PRISTIN tan rã.
{keywords}
Album Closer của Oh My Girl ký tặng cho Lovelyz, có chữ ký tay của thành viên Jiho được tìm thấy trên chợ đồ cũ. Người bán viết trên trang web bán đồ cũ: “Có chữ ký của JinE và chữ viết tay của Jiho. Không có photocard. Mọi người hãy tự ra giá nhé. Album này là hàng hiếm đấy. Cứ cân nhắc giá dựa vào chữ ký của thành viên nhé”. Công ty quản lý của Lovelyz - Woollim Entertainment cho biết toàn bộ album do nghệ sĩ khác gửi tặng được họ lưu trữ ở một nơi riêng và khẳng định không bao giờ nhượng chúng cho ai khác. Họ nghi ngờ album này bị đánh cắp và rao bán bất hợp pháp.

 

{keywords}
Heeseok (Limitless) thông báo rời nhóm, cho biết từ nay sẽ sống một cuộc sống bình thường. Nam ca sĩ cảm ơn người hâm mộ vì đã dành cho anh tình cảm, đồng thời xin lỗi vì để họ phải lo lắng và Limitless không có thông tin mới kể từ tháng 12 năm ngoái. Tuy nhiên, công ty quản lý ONO Entertainment tuyên bố Yoon Heeseok chưa chấm dứt hợp đồng và cho biết, ban đầu nhóm có kế hoạch quảng bá ở Nhật Bản, nhưng vì Covid-19 nên mọi hoạt động đều bị hoãn. Công ty đang cố gắng liên lạc với Heeseok.
{keywords}
Rowoon (SF9) và nữ diễn viên Won Jin Ah đảm nhận vai chính trong phim Sunbae, Don’t Put On That Lipstick. Bộ phim là câu chuyện tình yêu đầy xao xuyến giữa chàng hậu bối thẳng thắn, vừa quyến rũ, vừa chân thành và nữ tiền bối không xem người nhỏ tuổi hơn mình là đàn ông. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng cùng tên được rất nhiều độc giả yêu thích. Sunbae, Don’t Put On That Lipstick dự kiến lên sóng vào đầu năm 2021.
{keywords}
Kim Young Kwang được chọn vào vai nam chính trong phim Hello, It’s Me thuộc thể loại tình cảm hài pha lẫn yếu tố kỳ ảo. Bộ phim kể về một người phụ nữ 37 tuổi cảm thấy bấp bênh trước mọi thứ, từ chuyện tình yêu, công việc cho đến ước mơ. Bỗng một ngày, cô đối mặt với bản thân lúc 17 tuổi, thời mà cô chẳng sợ hãi điều gì trên đời và nhiệt huyết với mọi việc. Do hay gây chuyện, Han Yoo Hyun (Kim Young Kwang thủ vai), con trai thứ của chủ tịch tập đoàn sản xuất bánh kẹo hàng đầu Hàn Quốc bị gia đình đuổi ra nước ngoài du học và chỉ được phép về nước khi trả lại hết số tiền bản thân đã tiêu xài. Tại nơi đất khách quê người, anh gặp được Yoo Byeol Na, một người sống trong trạng thái tuyệt vọng, phó mặc cuộc đời cho số phận. Phim dự kiến lên sóng cuối năm nay.
{keywords}
YG Entertainment tổ chức buổi tuyển chọn Search For The New Sound nhằm tìm kiếm những nhà sản xuất âm nhạc tiềm năng cho công ty. Không giới hạn độ tuổi, quốc tịch, học vấn… hạn đăng ký tuyển chọn sẽ kéo dài đến hết tháng 6.
{keywords}
Big Hit Entertainment trở thành cổ đông lớn nhất của Pledis Entertainment. Giám đốc Han Seung Soo của Pledis cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được đồng hành với Big Hit Entertainment, công ty đang dẫn đầu ngành giải trí Hàn Quốc. Đây sẽ là một bước đệm để các nghệ sĩ và nhân viên của Pledis tiến lên một tầm cao khác”. Trong khi đó, chủ tịch Bang Si Kyuk của Big Hit chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng hơn bất cứ điều gì với ngành công nghiệp sáng tạo của Han Sung Soo và Pledis Entertainment. Chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau thông qua âm nhạc, cùng nhau phát triển và tạo ra một sức mạnh tổng hợp to lớn”. Với sự kiện này, các nghệ sĩ trực thuộc Pledis Entertainment là SEVENTEEN, NU’EST, Nana (After School), Kyulkyung, Yehana, Seungyeon (cựu thành viên PRISTIN) và Bumzu sẽ trở thành một phần của Big Hit Labels.

Khánh Ngọc

Bi Rain không xem phim mới của bà xã Kim Tae Hee

Bi Rain không xem phim mới của bà xã Kim Tae Hee

 - Kim Tae Hee tiết lộ Bi Rain không xem phim mới của mình - Hi Bye, Mama.