Ngôi sao Bi Rain đình đám tiếp tục khiến công chúng ngưỡng mộ khi bán tòa nhà thương mại đã mua cách đây 13 năm, mang về số tiền lãi về vốn là 30 tỷ won (khoảng 598 tỷ VND).

Theo tin tức ngày 21/6, năm 2008 ông xã Kim Tae Hee đã mua tòa nhà với giá 16,8 tỷ won (khoảng 338 tỷ đồng) và được bán đi trong năm nay với giá 49,5 tỷ won (khoảng 930 tỷ VND). Nam tài tử đã sử dụng tòa nhà cho công ty riêng mang tên Rain Company. Một trong những lợi thế của tòa nhà này là nằm gần ga Cheongdam và khu thương hiệu cao cấp.

{keywords}
Bi Rain kiếm được số tiền khủng sau khi bán tòa nhà thương mại ở Cheongdam, Seoul.

Theo ước tính, Bi Rain thu về 32,7 tỷ won (khoảng 663 tỷ VND) nhưng lợi nhuận thực tế anh nhận được sẽ ít hơn nếu xét đến việc sao nam đã chi từ 7-8 tỷ won (khoảng 142 tỷ - 162 tỷ VND) để cải tạo tòa nhà, chưa kể tới các khoản thuế.

Bi Rain sinh năm 1982, không chỉ được biết đến với vai trò ca sĩ mà còn được xem là diễn viên tài năng xứ Hàn. Bên cạnh dấu ấn lớn trong hoạt động nghệ thuật, “Hoàng tử mắt hí” còn chứng tỏ khả năng kinh doanh đáng nể, thu lợi nhuận khổng lồ từ lĩnh vực bất động sản.

{keywords}
Vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee khiến khán giả quan tâm, ngưỡng mộ vì cuộc sống viên mãn, giàu có.

Sau khi về chung nhà với “Ngọc nữ” Kim Tae Hee, vợ chồng anh khiến khán giả quan tâm, ngưỡng mộ vì cuộc hôn nhân viên mãn cùng khối tài sản "khổng lồ" mà cả sở hữu.

Doãn Phong
Theo Allkpop

Bi Rain - Kim Tae Hee và sao Hàn sở hữu bất động sản đồ sộ

Bi Rain - Kim Tae Hee và sao Hàn sở hữu bất động sản đồ sộ

Những người nổi tiếng xứ Hàn như Bi Rain và Kim Tae Hee khiến nhiều người choáng ngợp vì cuộc sống giàu có, thể hiện rõ qua bất động sản giá trị họ sở hữu.